วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: มัคคาบี้เทลอาวีฟ -vs- ฮาโปเอล ไฮฟา (30/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "มัคคาบี้ เทลอาวีฟ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ฮาโปเอล ไฮฟา" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ 5 เกมรวด ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงปะทะกันใน อิสราเอล พรีเมียร์ลีก เวลา 00:00 วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ทีมอันดับที่1 ผลงานล่าสุดบุกชนะเบตาร์ เทล อาวีฟ 3-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ วลาดิเมีย อิวิค จะส่ง แดน กราเซอร์ ,ดอร์ มิช่า และ อียาน โกลาซ่า ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ นิค แบล็คแมน ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : ฮาโปเอล ไฮฟา ทีมอันดับที่ 6 ผลงานล่าสุดชนะ ฮาโปเอล คฟาร์ ซาบา 2-1 สภาพทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ฮาอิม ซิลวาส จะส่ง กาล ฮาเรล , เควิน ทาโปโก้ และ กิดี้ คานยุค ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ เอเด็น เบน บาซาส ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ต่อ 1 โดยผลงานทิ้งทวนก่อนล็อคดาวน์ของพวกเขาอาจจะไม่ร้อนแรงเหมือนเคย แต่หลังจากได้พักน่าจะมีการเตรียมความมาเป็นอย่างดีเพื่อเป้าหมายการคว้าแชมป์ก่อนที่จะมีปัญหาโรคระบาดรอบสอง งานนี้เล่นในบ้านแม้จะไม่มีเสียงเชียร์คอยเร่งเร้าอย่างเดิม แต่ด้วยเกรดบอลที่เหนือกว่าน่าจะช่วยให้พวกเขาเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้ไม่ยาก
ราคาบอล : มัคคาบี้ ต่อ 1
ฟันธง : มัคคาบี้ เทลอาวีฟ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...