วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: เลช พอซนาน -vs- ลีเกีย วอร์ซอว์ (30/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เลช พอซนาน" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ลีเกีย วอร์ซอว์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันใน โปแลนด์ ดิวิชั่น 1 เวลา 01:00 วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เลช พอซนาน ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดบุกชนะ สตอล เมียเลช 3-1 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ดาริอุส ซูรอห์ จะส่ง คาร์โล มูฮา ,เคมิล จอร์จเวี๊ยก และ ดานี่ รามิเรส ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ คริสเตียน ลุนด์ กีร์จาเออร์ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : ลีเกีย วอร์ซอว์ ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดบุกชนะ มีดส์ เลกนิก้า 2-1 สภาพทีมจะไม่มี โจเว๋ คานเต้ จิมิเนส ที่ติดโทษแบนค้างเก่ามาจากเกมก่อนปิดล็อกดาวน์ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ วูโควิค จะส่ง ดินาโม ซาเกร็บ ,เวลาเรี่ยน กวิเลีย และ พาเวล วิทโซเล็ค ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ โทมัส เป็คฮาร์ท ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ลีเกีย วอร์ซอว์ ต่อ เสมอโดยเกมนี้เป็นศึกบิ๊กแมตซ์ที่ทั้งคู่ไม่ยอมกันง่ายๆแน่ เพราะเป้นทีมใหญ่และประสบความสำเร็จมากมายในกว้าคว้าแชมป์ลีกภายในประเทศ เพียงแต่ว่า เลชพอชนาน ผลงานในฤดูกาลนี้ไม่เป็นอย่างที่หวัง ผิดกับ ลิเกีย วอร์ซอร์ ที่เล่นได้คงเส้นคงวามากกว่าเยอะ เกมเตะแบบปิดแบบนี้เจ้าบ้านไม่ได้เปรียบเสียงเชียร์ ดูจะเป็นงานยากที่จะต้านทานผู้มาเยือนได้
ราคาบอล : วอร์ซอว์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : ลีเกีย วอร์ซอว์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...