วันศุกร์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล:คูพีเอส -vs- VPS วาซ่า (01/02/62)


วิเคราะห์บอลวันนี้
    วันนี้ คูพีเอส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ VPS วาซ่า ซึ่งทั้ง2ทีมฟอร์มไม่ค่อยดีเท่าไร ซึ่ง2นัดล่าสุดของคู พีเอส ยังไม่ชนะ ส่วน VSP วาซ่า ชนะไซนาโจเอ็นมา2-1 แต่ก็ยังมีปัญหาตัวผู้เล่น

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คูพีเอส กลับมาเริ่มซีซั่นใหม่ก่อนเกมลีก ยังทำผลงานได้ไม่ดี เมื่อลงสนาม 2 นัดยังไม่พบกับชัยชนะ สำหรับสภาพทีมล่าสุดนั่นไม่มีปัญหาให้กังวลใดๆและพร้อมวาง ราสมุส คาร์ยาไลเน่น เพลย์เมกเกอร์วัย 22 ขวบที่ฟอร์มกำลังเข้าฝัก คอยเป็นตัวเชื่อมเกมต่อเพื่อป้อนบอลส่งต่อให้ ซาคู ซัลโวไลเน่น ศูนย์หน้าตัวเป้ารอจบสกอร์

วิเคราะห์ทีมเยือน : VPS วาซ่า ชนะ ไจนาโจเอ็น 2-1 ชนะในเกิมเปิดหัวบอลถ้วยก่อนเริ่มบอลลีกซี่ซั่นใหม่ สำหรับความพร้อมล่าสุดไม่มีปัญหาด้านตัวผู้เล่น โดยจะมี อูเบรย์ เดวิด แนวรับผิวสีลงประจำการคู่กับโยนาส วาห์เตร่า ในวัย 22 ปี ส่วนตัวทีเด็ดยังคงเป็นแนวรุกต่างชาติทั้ง กาลี กูเย่ (กาน่า) กับ ดั๊กลาส คาเอ้ (บราซิล) เช่นเดิม

ทรรศนะ : คูพีเอสออกสตาร์ทได้ไม่ดีเลย เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านศักยภาพอาจจะเหนือกว่าทีมเยือนอย่าง VPS วาซ่า นิดๆ แต่ไม่ถึงขั้นว่าข่มกันเท่าไหร่ ทีมเยือนดูจะออกตัวทำผลงานได้ดีกว่า เกมนี้มองว่า ฟอร์มของ วาซ่า ดูจะเข้าที่เข้าทางมากกว่า จึง มีโอกาสที่จะบุกมาทำผลงานได้ดีกว่าในเกมนี้ เชื่อว่าอยู่รองน่าจะปลอดภัยที่สุด

ราคาบอล : คูพีเอส ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : 80%

แหล่งที่มา:วิเคราะห์บอลวันนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...