วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: สลาเวีย ปราก -vs- ยาโบลเนค (30/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "สลาเวีย ปราก" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ยาโบลเนค" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน เช็ค ดิวิชั่น 1 เวลา 01:00 วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สลาเวีย ปราก 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในในวันนี้ในขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นอย่าง ยาน ลาสทุฟก้า จะได้ลงเฝ้าเสาเช่นกันส่วนในรายอื่นไม่น่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากเท่าไหร่คู่หน้าเป็น มิค ฟาน บูเรน กับ มิลาน สโกด้า แดนกลางเป็น ดูซาน สเวนโต้ , ฮาลิล อัลทินโทพ และ โยเซฟ ฮุชเบาเออร์ คอยปั้นเกม
วิเคราะห์ทีมเยือน : ยาโบลเนค 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ด้านนัดนี้ที่ผ่านมาพวกเขากับทำได้ดีเกินคาดโดยคาดว่าจะยังคงยืดผู้เล่นจากเกมก่อนโดยสามประสานเป็น คยาร์ตานสัน , ทีโน ซูซิค และ แอรอน เชินเฟลด์ ช่วยกันสร้างสีสันในเกมรุกแดนกลางเป็น ดอร์ มิคา กับ เชราน เยนี่ คอยสนับสนุนในแดนกลาง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านสลาเวีย ปราก เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนยาโบลเนค และจากสถิติคู่นี้เจอกันเป็นครั้งแรกเชื่อว่าผลงานน่าจะออกมาสูสีกันทั้งคู่วัดกันที่ความคมและความนิ่งเท่านั้น ราคาเปิดมาให้สลาเวีย ปราก ต่อ 1 มองแล้วก็ไม่ได้แพงอะไรมาแต่มองยังไงมุมเสมอก็เปิดกว้างอยู่ดีเชียร์บอลต่อดีกว่าครับ
ราคาบอล : สลาเวีย ปราก ต่อ 1
ฟันธง : สลาเวีย ปราก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...