วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: โวล์ฟสบวร์ก -vs- ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต (30/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "โวล์ฟสบวร์ก" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนเสมอ1 แพ้4 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เวลา 20:30 วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โวล์ฟสบวร์ก ทีมอันดับที่ 6 ผลงานล่าสุดบุกชนะ เลเวอร์คูเซ่น 4-1 สภาพทีมมีปัญหาเรื่องตัวผู้เล่นหลายจุด แต่การจัดทัพก็น่าจะยึด 11 คนแรกจากเกมก่อนต่อ โดยส่ง เรนาโต้ สเตฟเฟ่น ลงทำหน้าที่มิดฟิลด์ ในแผน 4-3-3 และให้ โจซิป เบรกาโล่ ,เชา วิคเตอร์ และวู้ต เว็กฮอร์ส ลงทำหน้าที่สวามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน
วิเคราะห์ทีมเยือน : แฟร้งค์เฟิร์ต ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ไฟร์บวร์ก 3-3 สภาพทีมจะไม่มี สเตฟาน อิลซังเกอร์ ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 3-4-1-2 โดยให้ โดมินิค คอห์ร ลงทำหน้าที่แทน รวมทั้ง ไดอิจิ คามาดะมิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่น ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลาง และให้ อันเดร ซิลวา กับ บาส โดสต์ ยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ :
ราคาเปิดมาที่ โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0.25 ซึ่งดูผิวเปินไม่ได้แพงมากมายอะไร เพราะแฟร้งค์เฟิร์ต ทีมเยือนผลงานดูย่ำแย่กว่าเยอะ แต่หลังจากได้ดูเกมก่อนเกมรุกเริ่มกลับมาเล่นได้เข้าฟอร์มมากขึ้น 2 นัดยิงได้ 5 ประ เพียงแต่เกมนี้ถ้ามีการปรับแนวรับให้สมดุลกว่าเดิมก็ดูน่ากลัวขึ้นทันที เจ้าบ้านแม้เพิ่งถล่มทีมใหญ่มา แต่ก็เพราะคู่แข่งเล่นแบบลุยแหลกจนลืมระวังหลังบ้าน สภาพทีมก็ไม่ค่อยดี มองว่าทีมเยือนพร้อมกว่าและน่าจะบุกแบ่งแต้มได้เป็นอย่างน้อย เพราะฉะนั้นเกมนี้เชียร์รองได้ลุ้นกว่า
ราคาบอล : โวล์ฟสบวร์ก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : แฟร้งค์เฟิร์ต ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...