วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: บาเยิร์น มิวนิค -vs- ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ (30/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "บาเยิร์น มิวนิค" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ฟอร์ทูน่า ดุสเซลดอร์ฟ" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้เหนือกว่ามาก โดยเจ้าบ้านชนะ 5 เกมรวด ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ4 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เวลา 23:30 วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : บาเยิร์น มิวนิค ทีมอันดับที่ 1 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ดอร์ทมุนด์ 1-0 สภาพทีมจะไม่มี นิคลาส ซือเล่ ,โกร็องแต็ง โตลิสโซ่ , ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่บาดเจ็บ แต่จะได้ ติอาโก้ อัลกันตาร่า ฟิตกลับมาช่วยทีมได้ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ฮันส์ ดีเทอร์-ฟลิค จะมาในระบบ 4-2-3-1 เกมรุกจัดเต็มทั้ง แซร์ช นาบรี้ ที่คอยประสานงานร่วมกับ คิงส์เล่ย์ โกมัน และ โธมัส มุลเลอร์ หน้าเป้ายังคงเป็น โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : ดุสเซลดอร์ฟ ทีมอันดับที่ 16 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ชาลเก้ 2-1 สภาพทีมจะไม่มี ซักการี่ สเตฟเฟ่น ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อูเว่ รอสเลอร์ จะมาในระบบ 3-4-1-2 คู่กองหน้าใช้ สตีเว่น สเคอร์ซิบสกี้ ยืนคู่ รูเว่น เฮนนิงส์ โดยที่มี เควิน ชเตอเกอร์ คอยปั้นเกม แผงหลังส่ง มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น ลงตัวจริงดูแลเกมรับร่วมกับ คาย อายฮาน และ มาร์คุส ซุทเนอร์

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ บาเยิร์น มิวนิค ต่อ 2.75 ซึ่งตอนนี้พวกเขาเดินหน้าเพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์ให้ได้แบบสะเด็ดน้ำก่อนที่โรคระบาดจะกำเริบ และเกมนี้เล่นในบ้านเจอทีมที่ดิ้นรนหนีตายก็จริง แต่ด้วยศักยภาพที่เหนือกว่าหลายช่วงตัว บวกกับเจ้าบ้านต้องการทำสถิติชนะติดต่อกันไว้ให้ได้มากที่สุด ดูแล้วแม้เรตจะแพงไปยังไงก็ต้องเชียร์พวกเขาสถานเดียว
ราคาบอล : บาเยิร์น ต่อ 2.5/3
ฟันธง : บาเยิร์น มิวนิค ชนะ 4-0
ความมั่นใจ : [85 %]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...