วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: SV รีด -vs- SKU Amstetten (29/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "SV รีด" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "SKU Amstetten" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้เหนือกว่ามาก โดยเจ้าบ้านชนะ4 เสมอ1 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ1 แพ้3 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน กระชับมิตรสโมสร เวลา 21:00 วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : รีด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในปราการหลังตัวสำคัญทั้ง แบร์นฮาร์ด ยาเน็กเซ็คและโธมัส ไรเฟลท์ชามเมอร์ รวมถึงมิดฟิลด์คีย์แมนเทอร์โน่ เทราเนอร์ซึ่งโดนไข้เดี้ยงเล่นงาน แต่ยังดีว่าทีมชุดนี้มีกองกลางฝีเท้าแจ่ม ๆ มากมาย โดยเกมนี้มี โอลิเวอร์คราเกิ้ล กับเคลเมนส์วัลช์ คอยขับเคลื่อนเกมและคอยสนับสนุนตัวเป้าชาวเยอรมันเดนิสโธมัลล่า
วิเคราะห์ทีมเยือน : Amstetten 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านเบื้องต้นมีอุปสรรคให้ คานาดี้พอสมควรกับการจัดทัพ เนื่องจาก3กำลังหลักในแผงมิดฟิลด์ไม่ว่าจะเป็นฟิลิปป์ เนตเซอร์และพาทริคซาโลมอนและดาเนี่ยล ลักซ์บาเชอร์ยังบาดเจ็บถ้วนหน้า ส่วนแนวรุกปราศจากอีวานโควาเซคกองหน้าโครแอตซึ่งเป็นอีกรายที่โดนพิษไข้เดี้ยงเล่นงาน แต่แดนหน้ายังมีฮันส์อิ๊กเนอ

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน รีด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ Amstetten และสำหรับเจ้าบ้านนั้นมีความแข็งแกร่งและดูเหนือกว่า แต่ฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อาจจะไม่ดีสักเท่าไหร่ แต่เกมในวันนี้เป็นทางเจ้าบ้านรีด ที่ต้องออกมาต้อนรับทีมเยือนอย่างAmstetten และดูผลงานของฝั่งทีมเยือนก็ไม่ได้เหนือกว่าทางเจ้าบ้านเลย และยิ่งเป็นเกมในบ้านของรีด บวกกับที่มีการเล่นที่เหนียวอยู่มาก และยังมีแฟนบอลที่คอยส่งเสียงเชียร์ให้อยู่ตลอดอีก เกมนี้ดูแล้วยังไงก็เป็นทางเจ้าบ้านที่จะเอาชนะไปได้
ราคาบอล : รีด ต่อ 1/1.5
ฟันธง : รีด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...