วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: อินดิจา -vs- สปาร์ตัก ซลาติบอร์ (29/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "อินดิจา" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สปาร์ตัก ซลาติบอร์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันใน เซอร์เบีย ลีกา เวลา 20:00 วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อินดิจา ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ มลาดอสท์ 1-2 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อเล็กซานดาร์ จานซิค จะส่ง ออนเจน คราซิค ,เนมานย่า โบซานซิค และ มิลาน จานซิค ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ มิโลสลาฟ มาร์โควิค ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ทีมอันดับที่ 7 ผลงานล่าสุดบุกชนะ วอจ์โวดิน่า 1-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนแต่อย่างใด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ วลาดิเมียร์ กราซิโนวิค จะส่ง โนโบรู ชิมูร่า ,บรานิเมียร์ โจซิค และ นิโคล่า ซเร็คโควิค ลงทำหน้าที่คอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ สเตฟาน ซอร์มาส ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ต่อ เสมอ วึ่งดูแล้วไม่ได่มากมายอะไร เพราะผลงานโดยรวมดีกว่าเยอะ และแท็กติกยามเล่นเกมเยือนก็มักจะเน้นแพ็คเกมรับเหนียวแน่น ดูแล้วเกมนี้ไม่น่าแพ้กลับออกไปและมีลุ้นถึงการเก็บ 3 แต้มได้เลย เพราะฉะนั้นจากเรตอยู่เชียร์ทีมเยือนดีกว่า
ราคาบอล : ซลาติบอร์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : สปาร์ตัก ซลาติบอร์ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...