วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ซิลเคบอร์ก -vs- นอร์ดเจลแลนด์ (29/05/63)



วันนี้เจ้าบ้าน "ซิลเคบอร์ก" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นอร์ดเจลแลนด์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ3 ส่วนทีมเยือนชนะ4 เสมอ1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก เวลา 00:00 วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซิลเคบอร์ก ทีมอันดับที่14 ผลงานล่าสุดบุกชนะ เวจเล่ 2-1 สภาพทีมจะไม่มี ยานิค ฮาเบอเรอร์ ที่บาดเจ็บต้องพักรักาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เคนท์ นีลเซ่น จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง อาเมียร์ อับราชี่ ลงทำหน้าที่คุมเกมกับ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ ในแดนกลางและให้ โรลันด์ ซัลไล, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ และ นีล พีเตอร์เซ่น ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนหน้า
วิเคราะห์ทีมเยือน : นอร์ดเยลลันด์ ทีมอันดับที่ 5 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านชนะ โคเก้ 1-0 สภาพทีมจะไม่มี ลาร์ส เบนเดอร์ แข้งรับสารพัดประโยชน์และ เควิน โฟลลันด์ ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ เฟรมมิ่ง พีเดอร์เซ่น จะมาด้วยระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง เลออน ไบญี่ ลงทำหน้าที่ในเกมนี้และให้ นาเดียม อามิรี่, มุสซ่า ดิอาบี้ และ ไค ฮาแวร์ซ ลงเป็นสามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ นอร์ดสเยลลันด์ ต่อ 1 ซึ่งดูผิวเผินอาจจะแพงไป แต่เมื่อดูผลงานเจ้าบ้านประกอบด้วยแล้วน่าจะเป็นงานไม่ยากของนอร์ดเยลลันด์ เกรดบอลและศักยภาพทีมก็เหนือกว่า แถมยังต้องลุ้นพื้นที่ยุโรป ดังนั้นโอกาสยิงถล่มใส่ทีมบ๊วยอย่าง ซิลเคบอร์ก มีสูง
ราคาบอล : นอร์ดเจลแลนด์ ต่อ 1
ฟันธง : นอร์ดเยลลันด์ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [85 %]



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...