วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ไฟร์บวร์ก -vs- เลเวอร์คูเซ่น (29/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "ไฟร์บวร์ก" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เลเวอร์คูเซ่น" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงปะทะกันใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เวลา 01:30 วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไฟร์บวร์ก ทีมอันดับที่ ผลงานล่าสุดบุกเสมอ แฟร้งค์เฟิร์ต 3-3 สภาพทีมจะไม่มี ยานิค ฮาเบอเรอร์ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ คริสเตียน สไตร์ท จะส่ง อาเมียร์ อับราชี่ ลงเสียบแทนเพื่อคุมเกมกับ นิโคลัส ฮอฟเลอร์ ในแผน 4-2-3-1 รวมทั้งจะให้โรลันด์ ซัลไล, ลูคัส โฮเลอร์, วินเชนโซ่ กรีโฟ่ และ นีล พีเตอร์เซ่น ลงทำหน้าที่ร่วมกันในการสร้างโอกาสในเกมรุก
วิเคราะห์ทีมเยือน : เลเวอร์คูเซ่น ทีมอันดับที่ ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ โวล์ฟสบวร์ก 1-4 สภาพทีมจะไม่มี ลาร์ส เบนเดอร์ แข้งรับสารพัดประโยชน์และ เควิน โฟลลันด์ ที่บาดเจ็บต้องพักรักาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ปีเตอร์ บอสซ์ เลออน ไบญี่ลงแทน คาริม เบลลาราบี เพื่อประสานงานกับ นาเดียม อามิรี่, มุสซ่า ดิอาบี้ และ ไค ฮาแวร์ซ ในการสร้างสรรค์โอกาสในเกมรุกเพื่หาจังหวะจบสกอร์ให้ทีม

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.75 โยพวกเขาเพิ่งหลุดฟอร์มมาในเกมล่าสุดทั้งๆที่ต้องลุ้นพื้นที่ ชปล. แท้ ๆ อาจจะเพราะติดประมาทที่เดินเกมรุกแบบไม่ดูตาม้าตาเรือ การบุกเจอ ไฟร์บวร์ ที่เป้นบอลเคี่ยวจัด สไตล์แบบนี้ เลเวอร์คู่เซ่นไม่ค่อยชอบเลย ดูแล้วเรตที่เปิดมาแพงไม่น้อยคิดว่าอยู่รองมีโอกาสได้เฮสูง
ราคาบอล : เลเวอร์คูเซ่น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...