วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ดาร์มสตัดท์ -vs- กรอยเธอร์ เฟือร์ธ (29/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "ดาร์มสตัดท์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กรอยเธอเฟือร์ธ" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้สูสีกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เวลา 23:30 วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ดาร์มสตัดท์ ทีมอันดับที่ 5 ผลงานล่าสุดบุกชนะ เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา 3-1 สภาพทีมจะไม่มี มาธิอัส วิตเท็ค กับ อิมมานูเอล ฮอห์น ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัว และต้องรอเช็คความฟิตของ เฟลิกซ์ พลัตเต้ กับ ฟาเบียน ฮอลแลนด์ ว่าพร้อมหรือไม่ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ดิมิตริออส กรัมโมซิส จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยส่ง วิคเตอร์ พาลส์สัน, มาธิอัส ฮอนซาก, รายดอน มานู และ โทเบียส เคมป์ คอยเดินเกมร่วมกันในแดนกลางและให้ เซอร์ดาร์ ดูร์ซุนยืนหน้าเป่คอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : กรอยเธอร์ เฟือร์ธ ทีมอันดับที่ 8 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ ออสนาบรู๊ค 0-2 สภาพทีมจะไม่มี เมอร์กิม มาฟราจ์ กับ ฮาวาร์ด นีลเซน ที่มีอาการบาดเจ็บต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ สเตฟาน ไลทิล จะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยส่ง พอล เซกิน, ธิโมธี ทิลล์แมน และ จูเลียน กรีน คอยประสานงานร่วมกันในแดนกลางและให้ บรานิเมียร์ เฮอร์โกต้ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ดาร์มสตัดท์ ต่อ 0.25ซึ่งตอนนี้พวกเขามีลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้นเต็มตัว ผลงานหลังปลดล็อกก็ร้อนแรงเหลือเกิน แนวรุกยิงได้เป้นกอบเป้นกำ ผิดกับทาง เฟือร์ธ ที่แผ่วลงไปจนเห็นชัดเจน เทียบความมั่นใจและความมุ่งมั่นแล้วเกมนี้เจ้าบ้านมีมากกว่า จากเรตถือว่าไม่แพงสำหรับท่านที่ชื่นชอบบอลต่อ
ราคาบอล : ดาร์มสตัดท์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : ดาร์มสตัดท์ ชนะ 3-2
ความมั่นใจ : [85 %]




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...