วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ซากาแดม เอฟเค -vs- เอฟซี อาฮาล (28/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "ซากาแดม เอฟเค" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอฟซี อาฮาล" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ4 เสมอ1 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 แพ้3 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันใน เติร์กเมนิสถาน เวลา 19:15 วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซากาแดม เอฟเค ทีมอันดับที่4 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเค เนบิทชี่ 3-0 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่าจะส่ง เหล่าขุมกำลังแกนหลักจากเกมก่อนลงทำหน้าที่ทั้งหมด
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี อาฮาลทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ เอฟซี แมรี่ 0-3 สภาพทีมไม่มีปัญหาแกนหลักเจ็บหรือแบนเพิ่มเติม การจัดทัพคาดว่าจะส่ง ฮาจิเดฟ , ซูลตานอฟ และ ฮัมรายิง ลงทำหน้าที่สามประสานคอยเชื่อมเกมในแดนกลาง และให้ เอลมัน ดากาเยฟ ยืนเป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ เอฟซี อาฮาล ต่อ 0.25 ซึ่งวัดกันที่ชื่อชั้นก็ไม่ได้แปลกใจที่กล้าบุกมาต่อแบบนี้ แต่หากดูผลงานช่วงนี้แล้วก็ไม่ง่ายที่จะบุกมากินนิ่มเจ้าบ้านอย่าง ซากาแดม เอฟเค ยิ่งผลงานตอนนี้ถือว่าแกร่งใช่ย่อย แม้จะมีปัญหาในเกมรุก แต่เกมรับก็เป็นจุดขาย มองว่าเจ้าบ้านสู้ได้และน่าจะสามรถแบ่งแต้มเอาไว้ได้สำเร็จ แนะนำอยู่รองน่าจะเหมาะกว่า
ราคาบอล : อาฮาล ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...