วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: RB ไลป์ซิก -vs- แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (27/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "RB ไลป์ซิก" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แฮร์ธ่า เบอร์ลิน" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ3 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงปะทะกันใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เวลา 23:30 วันพุธที่ 27 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : RB ไลป์ซิก ทีมอันดับที่ 3 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ไฟร์บวร์ก 2-0 สภาพทีมจะไม่มี คอนร้าด เลเมอร์ ที่เจ็บมาจากเกมล่าสุดและจะพัก ยุสซุฟ โพลเซ่น แม้ว่านัดล่าสุดมีสกอร์ แต่ผลงานโดยรวมไม่มีเพื่อสลับให้ พาทริค ชิค ลงทำหน้าที่ร่วมกับ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู และ ติโม แวร์เนอร์ เพื่อเป็นสามประสานในแดนหน้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : แฮร์ธ่า เบอร์ลินทีมอันดับที่ 11 ผลงานล่าสุดชนะ เเฟร้งค์เฟิร์ต 5-2 สภาพทีมจะไม่มี นิคลาส สตาร์ค กับ คาริม เรกิ๊ก 2 กองหลังตัวหลัก ที่เจ็บ การจัดทัพพร้อมวาง เดอดริค โบยาต้า ยืนเซนเตอร์แบ็กคู่ จอร์แดน โตรูนาริก้า และให้มี ลูเกบากิโอ, วลาดิเมียร์ ดาริด้า ,มาเธอุส คุนญ่า และ เวดัด อิบิเซวิช ทำหน้าที่ประสานงานร่วมกันในเกมรุก

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ RB ไลป์ซิก ต่อ 1.25 ซี่งจากผลงานในเกมล่าสุดทำให้มีความหวังในการคว้าสิทธิ์ไปเล่นถ้วยใหญ่ยุโรปฤดูกาลหน้า และแนวรุกที่กำลังเข้าฝักนักเตะมีความมั่นใจกลับมาอีกครั้งน่าจะเป็นงานไม่ยากที่ถล่ม แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เกินเรตได้ในเกมนี้
ราคาบอล : ไลป์ซิก ต่อ 1/1.5
ฟันธง : RB ไลป์ซิก ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [85 %]



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...