วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ซังค์ เพาลี -vs- ไฮน์เดนเฮลม์ (27/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "ซังค์ เพาลี" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ไฮน์เดนไฮม์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยืนชนะ3 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันใน บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน เวลา 23:30 วันพุธที่ 27 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซังค์ เพาลี ทีมอันดับที่ 11 ผลงานล่าสุดบุกเสมอ ซานด์เฮาเซ่น 0-0 สภาพทีมจะไม่มี คริสเตียน คอนเต้ห์, คริสโตเฟอร์ บูชท์มันน์, ฟิลิปป์ รีเซ่อ, เควิน แลงค์ฟอร์ด และ คริสโตเฟอร์ อเวเวอร์ ที่บาดเจ็บต้องพักอยู่ทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ ยอส ลูฮูคาย จะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยส่ง ริโค่ เบนาเตลลี่, มาร์วิน โนลล์ และ วัลเดมาร์ โซโบต้า ลงทำหน้าที่สามประสานคอยเชื่อมเกมในแดนกลางและให้ ดิมิตรีออส เดียมานตากอส ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : ไฮน์เดนเฮลม์ ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เออร์ซเกเบียร์เก้ เอา 1-1 สภาพทีมยังต้องเช็คฟิต เดนิส โธมัลล่า ก่อนเกม และจะไม่มี แมกซิมิเลียน ธิล กับ โอลิเวอร์ ฮูซิง ที่เจ็บ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ แฟร้งค์ ชมิดท์ จะมาในระบบ 4-1-4-1 โดยวาง นิคลาส ดอร์ช, โรเบิร์ต ไลเพิร์ตซ์ และ เซบาสเตียน กรีสเบ็ค ลงทำหน้าที่สามประสานในแดนกลางและให้ ทิม ไคลน์เดี้ยนท์ ยืนหน้าเป้าคอยล่าตาข่าย

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ ซังค์ เพาลี ต่อ เสมอซึ่งพวกเขามีแต้มที่เริ่มจะปลอดภัยและไม่ต้องดิ้นรนหนีตาย ความมุ่งมั่นเลยลดไปแน่นอน เกมนี้แม้จะเตะในบ้านแต่ดูท่าจะเป็นงานยาก เนื่องจากทีมเยือน ไฮน์เดนเฮลม์ ยังมีหวังลุ้นพื้นที่เพลย์ออฟเลื่อนชั้นอยู่ เชื่อว่าทีมเยือนมีความมุ่งมั่นมากกว่าน่าจะบุกเบียดเก็บ 3 คะแนนกลับออกไปได้
ราคาบอล : ซังค์ เพาลี ต่อ เสมอ
ฟันธง : ไฮน์เดนเฮลม์ ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...