วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: อาชกาบัต -vs- เอฟซี แมรี่ (27/05/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "อาชกาบัต" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอฟซี แมรี่" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ3 แพ้2 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน เติร์กเมนิสถาน เวลา 20:00 วันพุธที่ 27 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาชกาบัต 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ในสภาพที่ฟูลทีมเช่นกันและดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะยึดตัวเดิมๆ ทั้งหมด ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สอง-สาม-หนึ่ง กองหน้าวางจูเนียร์อาเตเมนเก้ ล่าเป้า พร้อมผนึกกำลังกับยาซูร์ยาค์หชิโบเยฟ ที่ซัดไปสองประตูจากเกมก่อน โดยมีอเล็กเซย์นอสโก เป็นแกนหลักในแดนกลาง
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี แมรี่ 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ด้านสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนเลยสักคนดูแล้วการจัดทัพน่าจะเป็นชุดเดิมกับนัดที่้แล้วทั้งหมด โดยแดยกลางมีอาร์เต็มรัคห์มานอฟ เป็นแกนหลัก ส่วนตัวปั้นเกจะเป็นหน้าที่ของชิดี้โอซูชุควู โดยมีอาร์เต็มเปเทรนโก้ เป็นกองหน้าตัวเป้า

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านอาชกาบัต เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมเอฟซี แมรี่ เช่นกัน และสำหรับเจ้าบ้านต่อเกมนี้ถึง0.5/1ฟอร์มการเล่นดูไม่ดีเท่าไหร่แพ้เกมติดและยิงประตูไม่ได้เลย ต่างกับเอฟซี แมรี่ ที่เพิ่งเก็บชัยชนะมาหลังแพ้มาตลอดหลายนัดก่อนหน้า แม้ว่าเฮดทูเฮดมาเยือนที่นี่ล่าสุดเอฟซี แมรี่ จะแพ้ยับออกไปแต่ถ้าดูภาพรวมสองเกมหลังเอฟซี แมรี่ไม่เป็นรองเลยชนะสาม ดูแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าอาชกาบัตมีทีเด็ดอะไรถึงต่อแพงขนาดนี้แต่บอกตรงๆไว้ใจไม่ลงจริงๆยังไงสวนรองดีกว่าเชื่อว่าเอฟซี แมรี่น่าจะสู้ได้
ราคาบอล : อาชกาบัต ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [85 %]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...