วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: เนมาน กร็อดโน่ -vs- อิเนอร์เกติก บีจียู (24/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เนมาน กร็อดโน่" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อิเนอร์เกติก บีจียู" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ3 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน เบลารุส พรีเมียร์ลีก เวลา 00:00 วันเสาร์ที่ 25 เมษายน

ฝั่งเจ้าบ้าน:: NEMAN GRODNO 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นเพิ่มเติมจากเกมที่เสมอชัคห์ตยอร์ล่าสุด 0-0 โซราน มารูซิช แนวรุกตัวใหม่พร้อมลงประจำการในแดนกลาง ส่วนกำลังหลักที่เหลืออย่าง จอร์จี คานกาเรีย และเกกาม คาดิมยาน และ พาเวล ซาเบลิน ทั้งหมดพร้อมลงสนาม
ฝั่งทีมเยือน:: ENERGETYK-BGU 5นัดหลังสุด ชนะ3 แพ้2 ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดทัพ ระบบการเล่นคาดว่าใช้ สี่-สี่-สอง กองหน้าคู่วาง เลโอนิด โคเวล กับ โรมาน ซาลิมอฟ ล่าตาข่ายร่วมกัน แดนกลางมี เอฟเกนี่ สโคบลิคอฟ และ มิคาอิล บาชิลอฟ เดินเกมร่วมกัน

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน NEMAN GRODNO เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ENERGETYK-BGU และเนมาน กร็อดโน่เฮดทูเฮดกินกันอยู่ชนะมาตลอด เกมเหย้าผลงานแข็งด้วย 2 เกมหลังสุดชนะรวด เอเนอร์เจติคเพิ่งชนะมาก็จริงแต่เป็นการเล่นในรังตัวเองส่วนเกมเยือนไม่เท่าไหร่ เทียบฟอร์มกร็อดโน่ยังภาษีดีกว่าถ้าไม่หลุดฟอร์มเองสามแต้มน่าจะคว้ามาครองได้ไม่ยาก
ราคาบอล : ENERGETYK-BGU ต่อ 1
ฟันธง : NEMAN GRODNO ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%] 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...