วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: Smorgon -vs- Volna (25/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "Smorgon" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "Volna" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน เบลารุส ดิวิชั่น เวลา 20:00 วันเสาร์ที่ 25 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: SMORGON 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ในด้านวันนี้จะยังไม่มีชื่อของ ชอน คอยน์ ที่ติดโทษแบน กับอีแวน โอแซม ด้วยเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ อย่างยูเซฟ มาห์ดี้ และนีล ฟาร์รูจา และแกรี่ โอนีล สามารถลงได้ทั้งหมด
วิเคราะห์ทีมเยือน: VOLNA 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนให้ปวดใจ ด้านการวางหมากตัวผู้เล่นเริ่มที่แดนกลางมีลี เดสมอนด์ เป็นหัวใจสำคัญ ปล่อยให้คอนอร์ คิลฟอร์ด เป็นตัวเชื่อมเกม พร้อมหนุนหลังหัวหอกตัวเป้าอย่างแกรี่ ชอว์

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านSMORGON เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมVOLNA เช่นกัน และสำหรับเกรดทีมพอๆ กันเพราะเป็นทีมที่หนีตกชั้นด้วยกันเมื่อปีที่แล้ว แถมสถิติการเจอกันก็ผลัดกันแพ้ชนะอยู่บ่อยๆ ดังนั้นเมื่อตอนนี้เป็นช่วงเปิดซีซั่นมองว่าทั้งคู่ยังต้องใช้เวลาในการปรับจูนทีมเยอะ แต่ทาง สมอร์กอน ได้เฝ้ารังดูได้เปรียบกว่าหน่อยๆ ดูแล้วน่าจะมีแค่มุมเจ๊ากับเจี๊ยะเท่านั้น
ราคาบอล : VOLNA ต่อ 0/0.5
ฟันธง : SMORGON ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...