วันศุกร์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: เอฟซี สโมลิวิชี่ -vs- ดินาโม มินส์ค (24/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เอฟซี สโมลิวิชี่" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ดินาโม มินส์ค" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านเสมอ3 แพ้2 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 แพ้3 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน เบลารุส พรีเมียร์ลีก เวลา 22:00 วันศุกร์ที่ 24 เมษายน

ฝั่งเจ้าบ้าน:: SMOLEVICHY-STI 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ในเกมนี้จะไม่มี อิลย่า ราสเชนย่า กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน อย่างไรก็ตามนี่เป็นรายเดียวที่ไม่พร้อมใช้งาน คาดว่ากุนซือ อเล็กซานเดอร์ บราเซวิช จะปรับเอา อาร์เซนี่ บอนดาเรนโก้ เข้ามาทำหน้าที่แทน ส่วนตำแหน่งอื่นอยู่กันครบนำทัพโดย อูลาดซิสลู มูคาเมเดา และอเล็กเซ บูตาเรวิช และ เอดูอาร์ เชฟเนรอฟ
ฝั่งทีมเยือน:: DINAMO MINSK 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านนัดนี้มีข่าวดีเมื่อจะได้ ดานิโล่ นักเตะตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาประจำการ นอกจากนี้ยังไม่เสียใครเพิ่มเติมก่อนเกมไป กุนซือ เซอร์เก กูเรนโก้ น่าจะจัดทีมอิงจากชุดล่าสุดเพราะฟอร์มกำลังดี เยฟเกนี่ ชิคาฟโก้ กองหน้าตัวเก่งพร้อมล่าตาข่าย แดนกลางมี มาร์โก้ พาฟลอฟสกี้ และเอ็ดก้าร์ โอเล็คโนวิช และ โดมินิค ดินก้า เป็นสามประสานเดินเกม

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านSMOLEVICHY-STI เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนDINAMO MINSK และด้านดินาโม มินส์คอาจจะเพิ่งชนะมาแต่เกมนอกบ้านพวกเขายังทำผลงานได้น่าผิดหวัง 3 เกมทางการในฤดูกาลนี้ยังแพ้รวด สโมเลวิชี่ไม่ชนะมาหลายเกมติดก็จริงแต่สองนัดหลังเก็บแต้มได้ตลอด การเจอกันล่าสุดก็เป็นฝ่ายเอาชนะไปได้ มินส์คบุกมาต่อครึ่งลูกแบบนี้ตามไม่ลงจริงๆสวนรองไปเลย
ราคาบอล : DINAMO MINSK ต่อ 1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...