วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: FC Ahal -vs- Sagadam (20/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "FC Ahal" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "Sagadam" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้เหนือกว่ามาก โดยเจ้าบ้านชนะ 4 เลื่อน 1 นัด ส่วนทีมเยือนเสมอ2 แพ้3 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน เติร์กเมนิสถานลีก เวลา 20:30 วันจันทร์ที่ 20 เมษายน

ฝั่งเจ้าบ้าน:: FC Ahal ในวันนี้จะไม่มีเฮนรีนีโญ่ เนื่องจากติดโทษแบนส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนามแน่นอนอาวุธหลักยังเลือกใช้งานทางด้านดชอน ฟอร์เบส กับลีนโดร ฟิกัวโร่ ตัวความหวังที่ยิงรวมกันไปแล้วหลายประตู
ฝั่งทีมเยือน:: Sagadam ด้านการจัดทัพซึ่งก็น่าจะเป็นชุดเดิมอยู่ในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง นายด่านยังคงมีเอริคเอเลแมน เฝ้าเสาอยู่ และแนวรุกก็หวังพึ่งริคาร์โด้ เมนดิเอต้า ที่กดไปหลายประตูลงยิงกับเลโอนาร์โด้กอนซาเลซ ที่กดไปหลายประตู

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านFC Ahal เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนSagadam และด้านเจ้าถิ่นฟอร์มไม่ค่อยนิ่งเท่าไหร่แม้ว่าจะเล่นได้เหนียวก็ตามส่วนทีมเยือนเองฟอร์มก็ไม่นิ่งเท่าไหร่อาจจะเป็นเพราะยังปิดลีกอยู่ทั้งคู่ก็ได้ จากสถิติที่เจอกันมานั้นก็ออกไปในทางเสมอซะส่วนใหญ่ ราคาบอล เปิดมาให้FC Ahal ต่อ 0.5/1 มองแล้วอาจจะแพงไปหน่อยแต่เชื่อว่าเกมในบ้านของเจ้าถิ่นมาดีทีมเยือนออกนอกบ้านเป็นโดนต่อไปเถอะ
ราคาบอล : FC Ahal ต่อ 0.5/1
ฟันธง : FC Ahal ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [85%] 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...