วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: Tainan City -vs- Taipower FC (19/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "Tainan City" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "Taipower FC" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 วันนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ไต้หวัน พรีเมียร์ เวลา 15:00 วันเสาร์ที่ 19 เมษายน

ฝั่งเจ้าบ้าน:: Tainan City ในวันนี้จะยังไม่มีชื่อของชอน คอยน์ ที่ติดโทษแบน กับอีแวน โอแซม ด้วยเนื่องด้วยปัญหาอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ อย่างยูเซฟ มาห์ดี้ และนีล ฟาร์รูจา และแกรี่ โอนีล สามารถลงได้ทั้งหมด
ฝั่งทีมเยือน::
Taipower FC ด้านทีมดูมีปรับไม่มากเพราะยังไม่ลงตัวเท่าไร คาดว่าที่จะลงนั้นแผนจะจัด สี่-สี่-สอง ลงสนาม มีนายด่านอย่างเบรยาน คานาเต้ ลงเฝ้าเสา และแนวรุกจอมเก๋าอแรคเน่ อัลวาเรโด้ จะล่าตาข่ายกับโฆเซ่ ตอร์เรส

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน Tainan City เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ Taipower FC และขณะทางทีมเยือนTaipower FC ก็ดูฝืดไป1นัดติดแล้วที่ไม่ชนะใคร ไม่เหมือนก่อนหน้านี้ที่ดูท็อปฟอร์มดีจัง ซึ่งราคาบอลเปิดมาTainan City ต่อ 0.5/1 ดูแรงอยู่ เชื่อว่าบอลออกได้ทุกหน้าอยู่แบบนี้ขอวัดรองไปแล้วกัน น่าจะแบ่งแต้มกันไปมากกว่าเพราะยังไม่นิ่งด้วยกันทั้งคู่
ราคาบอล : Tainan City ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%] 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...