วันจันทร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: FC MERW -vs- Asgabat (20/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "FC MERW" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "Asgabat" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 วันนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน เติร์กเมนิสถานลีก เวลา 18:30 วันจันทร์ที่ 20 เมษายน

ฝั่งเจ้าบ้าน:: FC MERW ในสภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพในระบบ สี่-สี่-สอง กองหน้าวางราฟา ล่าตาข่ายร่วมกับอูลิเซสปาวอน ส่วนแดนกลางจะมีอเล็กซิสโซมาร์ริบา กับจูเนียร์อาร์เตียก้า คุมจังหวะร่วมกัน
ฝั่งทีมเยือน:: Asgabat ด้านสภาพที่ฟูลทีมเช่นกันดังนั้นวันนี้สามารถจัดตัวที่ต้องการลงสนามได้ โดยเริ่มที่แดนกลางจะมีแกนหลักอยู่ที่โจนธานซาปาต้า และเจสัน โคโรเนล ส่วนกองหน้าจะเป็นหน้าที่ของดานิโล่ซูนก้า และอับเนอร์ อาคูน่า

ทรรศนะ:: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน FC MERW เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ Asgabat และส่วนบอลเติร์กเมนิสถาน ลีก สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าFC MERW ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือน ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วยการที่ ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ FC MERW ต่อ 1 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลย เพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้
ราคาบอล : FC MERW ต่อ 1
ฟันธง : FC MERW ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...