วันอาทิตย์ที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: Hang Yuen FC -vs- Taichung Futuro (19/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "Hang Yuen" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "Taichung Futuro" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้สูสีกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ4 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ4 แพ้1 เช่นกัน วันนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ไต้หวัน พรีเมียร์ เวลา 15:00 วันเสาร์ที่ 19 เมษายน

ฝั่งเจ้าบ้าน:: Hang Yuen FC ในนัดนี้ยังดูไม่ปรับมากส่วนที่จะลงหลักๆนั้นมี เฮลเดอร์ กาเซโล่ แนวรับคนสำคัญนำมา ส่วนเกมรุกเองนั้นหวังกับเฟอร์นันโด บีญ่าปานโด้ ชาวเม็กซิโก ที่คมทีเดียวกดไปแล้ว9ลูกคนเดียวในแผน สี่-สอง-สาม-หนึ่ง
ฝั่งทีมเยือน:: Taichung Futuro ด้านในวันนี้จะไม่มีเฮนรี นีโญ่ เนื่องจากติดโทษแบนส่วนรายอื่นๆพร้อมลงสนามแน่นอนอาวุธหลักยังเลือกใช้งานทางด้าน ดชอน ฟอร์เบส กับลีนโดร ฟิกัวโร่ ตัวความหวัง

ทรรศนะ:: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านHang Yuen FC เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนTaichung Futuro และด้านนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้ Hang Yuen FC ต่อ 1 ซึ่งดูไม่แพงเลย แต่เหมือนดูจากผลงานการเล่นแล้ว ซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่าครับ
ราคาบอล : Hang Yuen FC ต่อ 1
ฟันธง : Taichung Futuro ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...