วันเสาร์ที่ 25 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: OSHMYANY -vs- SPUTNIK (25/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "OSHMYANY" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "SPUTNIK" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 แพ้3 ส่วนทีมเยือนเสมอ3 แพ้2 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน เบลารุส ดิวิชั่น เวลา 21:00 วันเสาร์ที่ 25 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: OSHMYANY 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ในด้านมีปรับทีมเลยหลังตัวแบนพร้อมกันสองรายทั้งไอแซต อาค์เมตอฟ กับอีวาน โอบายาคอฟ ซึ่งเป็นแดนกลางทั้งคู่ แต่ที่เหลือยังไหวกับแผน สาม-ห้า-หนึ่ง-หนึ่ง มีหัวหอกเป็น เฟดอร์ ชาลอฟ กับเอเนอร์ ซิเกิร์ดสัน ทำเกมหน้าตํ่า
วิเคราะห์ทีมเยือน: SPUTNIK 5นัดหลังสุด เสมอ3 แพ้2 ด้านในนัดนี้ไม่ต่างกันมีนายด่านอเล็กซานเดอร์ เบเลนอฟ เฝ้าเสาและกองหน้าจะเป็นวลาเชสลาฟ โครตอฟ ลงล่าประตู แต่ที่เจ็บยังมีดานิล ครูโกวอย และฟูลแบ็ก โบยาน โจคิฟ ที่โดนแบนไปอยู่

ทรรศนะ: ระหว่าง เจ้าบ้านOSHMYANY เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมSPUTNIK เช่นกัน และออสช์มยานี่ น้องหัวฤดูกาลนี้ในลีกสูงสุดได้แจ่มเลยนั่นคือการบุกไปเอาชนะ 3-0 ในขณะที่ สปุตนิก ทีมหัวตารางเมื่อปีก่อนกลับทำได้แค่เสมอกับทีมเล็กอย่าง สมอร์กอน ถือว่าพลาดมากๆ วันนี้จริงอยู่ที่ สปุตนิก ชื่อชั้นดีกว่า แต่เชื่อว่ายังต้องใช้เวลาปรับจูนเรื่องแท็คติกอีกหน่อย ส่วนเจ้าถิ่นใจกำลังมาเชื่อว่าสู้ได้แบบไม่กลัว และมีโอกาสสร้างเซอร์ไพรส์ได้อีกนัด
ราคาบอล : OSHMYANY ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...