วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: อิสลอช -vs- วิเทบส์ค (26/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "อิสลอช" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "วิเทบส์ค" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน เบลารุส พรีเมียร์ลีก เวลา 22:00 วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิสลอช ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ สลาเวีย โมเซียร์ 2-1 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี อเล็คซานเดอร์ บีเชน็อค มิดฟิลด์วัย 34 ปี ที่บาดเจ็บยังพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง และต้องเช็คฟิต วลาดิสลาฟ กลินสกี้ แบ็คขวาดาวรุ่งพุ่งแรง การจัดทัพพร้อมวาง อเล็คซานเดอร์ มาคาส ยืนหน้าเป้าเป็นตัวทีเด็ดในการล่าสกอร์ตามสูตร
วิเคราะห์ทีมเยือน : วิเต็บส์ค ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ ดินาโม เบรสต์ 1-0 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี อาร์ตูร์ คัตส์ กับ อเล็คซานเดอร์ เคเซโนฟอนตอฟ ที่บาดเจ็บต้องพักรักษาตัว การจัดทัพคาดว่าจะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยมี อันตอน มัตวีนโก้ รับบทเพลย์เมคเกอร์คอยสนับสนุนเกมรุกและให้ ยอน นิโคแลสกู ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ อิสลอช ต่อ 0.25 ซึ่งผลงานเกมเหย้าแข็งแกร่งไม่น้อย แต่ทีมเยือนตอนนี้อยู่ในช่วงที่ผลงานดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้เกมนี้ไม่ง่ายนัก มองว่าด้วยเกมรับยังเสียง่ายและ วิเต็บส์ค เองก็เป็นทีมที่เน้นปลอดภัยและระมัดระวังตัวเป็นพิเศษยามออกมาเยือน ดูท่าโอกาสที่จะออกเสมอแบ่งแต้มกันไปจึงมีความเป็นไปได้สูง จากเรตคิดว่าอยู่รองน่าจะมีลุ้นเฮได้มากกว่า
ราคาบอล : อิสลอช ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...