วันเสาร์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: อิสลอช -vs- สลาเวีย โมซี่ร์ (18/04/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เอฟซี อิสลอช" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "สลาเวีย โมซี่ย์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 วันนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน เบลารุส พรีเมียร์ลีก เวลา 18:00 วันเสาร์ที่ 18 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อิสลอช ผลงานล่าสุดบุกแพ้ ดินาโม เบรสต์ 1-3 ส่วนสภาพทีมไม่มีปัญหาเรื่องผู้เล่นเจ็บเพิ่มเติม การจัดทัพน่าจะปรับเปลี่ยนพอสมควรหลังจากที่แพ้มา 2 เกมติดโดย เกมรุกยังคงใช้อเล็กซานเดอร์ มาคาส และโมโม่ ยานซาเน่ ที่ยิงไปคนละสองประตูในลีกลงทำหน้าที่อย่างต่อเนื่อง
วิเคราะห์ทีมเยือน : สลาเวีย โมเซียร์ ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เอฟเค รูห์ เบรสต์ 0-0 ส่วนสภาพทีมไม่มีปัญหาเพิ่มเติมในเรื่องตัวเจ็บ การจัดทัพไม่น่าจะเปลี่ยนทีมมาก เกมรุกนำโดยนิกิต้า เมลนิคอฟ และอังเดรย์ ชุคลีย์ ลงทำหน้าที่เป็นตัวทีเด็ดในการไล่ล่าสกอร์เช่นเดิม

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ อิสลอช ต่อ 0.25 ซึ่งดูผลงานตอนนี้แล้วถือว่าอยู่ในช่วงฟอร์มตก แนวรับเสียง่าย และสภาพจิตใจกำลังขาดความมั่นใจ จากที่เคยเล่นในบ้านได้แข็งแกร่ง แต่ตอนนี้สวนทางกันอย่างสิ้นเชิง ทีมเยือน ตอนนี้ก็แพ้ยาก จึงไม่ใช่งานง่ายนักที่เจ้าบ้านจะเก็บ 3 แต้ม จากเรตดูแล้วสี่ยงรองลุ้นโอกาสสองหน้าท่าจะดีที่สุด
ราคาบอล : อิสลอช ต่อ 0.25
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...