วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: คาร์ทาเกน่า -vs- Santa Rosa (18/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "คาร์ทาเกน่า" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "Santa Rosa" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ3 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนเสมอ4 แพ้1 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน เซกุนด้า ดิวิชั่น เด คอสตาริก้า เวลา 00:00 วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : คาร์ทาเกน่า 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ3 ในฟอร์มการเล่นในเกมล่าสุดถือว่าทำได้ยอดเยี่ยมสามารถบุกไปเอาชนะคู่แข่งมาได้ถึงในถิ่นด้วยสกอร์ที่น่าพึงพอใจ อีกทั้งยังแมตช์นี้ทีมยังจะได้กลับมาลงเล่นในบ้านของตัวเองอีกด้วย ดูแล้วมีโอกาสที่พวกเขาจะสามารถขึ้นไปอยู่บนหัวตารางได้ไม่ยากนัก
วิเคราะห์ทีมเยือน : Santa Rosa 5นัดหลังสุด เสมอ4 แพ้1 ด้านฟอร์มกำลังอยู่ในช่วงวิกฤต เมื่อผลงานแปดนัดหลังสุดของพวกเขาไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย แถมเป็นฝั่งที่แพ้ถึง5ครั้ง ทำให้ตอนนี้กำลังใจของนักเตะหดหายไปเยอะ แม้จะได้เล่นในบ้านของตัวเองก็ยังวางใจไม่ได้อยู่ดี จากสภาพตอนนี้คงได้แค่ตั้งรับอย่างเดียวแน่ๆ

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านคาร์ทาเกน่า เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมSanta Rosa เช่นกัน และสำหรับส่วนบอลเซกุนด้า ดิวิชั่น เด คอสตาริกา สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านคาร์ทาเกน่า ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมSanta Rosa ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วย เสมอ4 แพ้1 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ คาร์ทาเกน่า ต่อ 1.5/2 ดูแล้วบอกเลยวางเจ้าบ้านไปเลย เพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้
ราคาบอล : คาร์ทาเกน่า ต่อ 1.5/2
ฟันธง : คาร์ทาเกน่า ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [85%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...