วันพุธที่ 18 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: อเมริกาโน่ -vs- อเมริกา อาร์เจ (18/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "อเมริกาโน่" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อเมริกา อาร์เจ" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านเจ้าที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ4 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน บราซิล คาริโอก้า เวลา 01:00 วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :
อเมริกาโน่ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในในเกมนี้พวกเขาจะขาดสามนักเตะอย่างอเลฆานโดร คาปูร์โร่ และเฟเดริโก้ เลออน และมาร์ติน ริเวโร่ ที่มีอาการบาดเจ็บหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมอย่างแน่นอน แต่ถึงอย่างไรพวกเขายังคงมี สามประสานในแนวรุกที่อันตรายสุดๆอย่างปาโบล ลูกูเอร์ซิโอ และโรเจอร์ มาร์ติเนซ และโจเซ่ แซนด์ พร้อมลงสนามต่อ
วิเคราะห์ทีมเยือน : อเมริกา อาร์เจ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ด้านนัดนี้จำเป็นต้องเช็คความฟิตของ โรเลนโซ่ ฟาราเวลลี่ กับวิคตอร์ อยาล่า ว่าจะพร้อมออกสตาร์ทแดนกลางหรือไม่ แต่พวกเขาก็พร้อมจะวาง กาตาลดี้ และริเนาโด้ พร้อมลงคุมแดนกลาง ส่วนแดนหน้าจะวางตัว ซานติอาโก้ ซิลวา และติยาโนวิช ลงยืนหน้าคู่ในระบบ สี่-สี่-สอง

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านอเมริกาโน่ เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนอเมริกา อาร์เจ และด้านอเมริกาโน่ ฟอร์มดีในบ้านพอสมควรแต่เกมนี้จะต้องเน้นหน่อยเพราะได้เล่นในบ้านแต่ดันโชคร้ายซะหน่อยเพราะต้องรับมือกับทีมเยือนอย่าง อเมริกา อาร์เจ ที่ฟอร์มกำลังมา และจากสถิติที่เจอกันมานั้นก็เป็นทางทีมเยือนที่เล่นได้ดีกว่ามาก และนัดนี้ราคาบอลยังเปิดมาให้อเมริกา อาร์เจ ต่อ 0.5 ซึ่งดูไม่แพงเลย แต่เหมือนดูจากผลงานการเล่นแล้ว ซึ่งเป็นฝั่งทีมเยือนที่ดูดีกว่ามากด้วยซ้ำ และบวกกับฟอร์มการเล่นในช่วงนี้อีก เชื่อว่าทีมเยือนไม่น่าจะบุกมาให้เสียแต้มอย่างแน่นอน ยังไงนัดนี้ก็ขอเลือกเชียร์ฝั่งทีมเยือนดีกว่า ครับ
ราคาบอล : อเมริกา อาร์เจ ต่อ 0.5
ฟันธง : อเมริกา อาร์เจ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...