วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส -vs- เมลเบิร์น ซิตี้ (20/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนิร์ส" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เมลเบิร์น ซิตี้" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านแพ้ 5 เกมรวด ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 วันนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ออสเตรเลีย เอ ลีก เวลา 13:30 วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส ทีมอันดับที่ 11 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ บริสเบน รอร์ 0-1 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี ดานิเยล เด ซิลวา มิดฟิลด์วัย 23 ปี ที่บาดเจ็บมาจากเกมล่าสุดจนต้องพักทันที แต่ก็จะได้ตัว ทอมมี่ ออร์ กับ คาย โรว์เลส สองตัวเก่งหายเจ็บคืนสู่ทีมพร้อมลงทำหน้าที่ การจัดทัพคาดว่าเกมรุกต้องพึ่งพาความเฉียบของ จอร์แดน เมอร์เรย์ ที่จะคอยทำหน้าที่ล่าตาข่ายให้ทีม
วิเคราะห์ทีมเยือน : เมลเบิร์น ซิตื้ ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ เวสเทิร์น ซิดนี่ย์ วันเดอเรอร์ส 1-1 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี แจ็ค เฮนดรี้ กับ ริชาร์ด วินด์บิชเลอร์ ที่เจ็บยังต้องพักรักษาตัวทั้งคู่ แต่จะได้ตัว รอสติน กริฟฟิธส์ กับ อาเดรียน ลูน่า สองตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาพร้อมลงทำหน้าที่ในเกมนี้ทันที

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 1 อาจจะดูแพง แต่หากดูผลงานเจ้าบ้าน เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส แล้วถือว่าดูไม่จืดเลย ตอนนี้แพ้มาอย่างต่อเนื่อง และเกรดบอลก้เป้นรองชัดเจน เชื่อว่า เมลเบิร์น ซิตี้ เริ่มจูนทีมได้ลงตัวน่าจะมีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานที่ดีได้แบบต่อเนื่อง ด้วยการบุกเก็บ 3 แต้ม ดังนั้นจากเรตจึงคิดว่าน่าใส่ทีมต่อมากกว่า
ราคาบอล : เมลเบิร์น ซิตี้ ต่อ 1
ฟันธง : เมลเบิร์น ซิตี้ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...