วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ยาดานาบอน -vs- I.S.P.E (25/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "ยาดานาบอน" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "I.S.P.E. F.C." ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ1 แพ้3 วันนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน คอนเฟอเรนซ์ พรีเมียร์ เวลา 16:30 วันพุธที่ 25 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: ยาดานาบอน 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บตัวแบนแต่อย่างใด ด้านการจัดทัพวันนี้น่าจะจัดหนักจัดเต็มโดยพวกตัวหลักๆ อย่างยาน โมเซซอฟ และอาร์เต็ม กูเรนโก้ และดิเอโก คาริโอก้า และวานเดอร์สัน น่าจะลงได้ไม่มีปัญหาเช่นกัน
วิเคราะห์ทีมเยือน: I.S.P.E 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านนัดนี้สภาพที่ฟูลทีมเช่นกันดังนั้นวันนี้สามารถส่งตัวผู้เล่นที่ต้องการลงสนามได้ ด้านการจัดทัพพวกตัวหลักๆ อย่างดมิทรี เลเบเดฟ และอันเดย์ โซโรกิน และอาร์เตม อาร์ฮิปอฟ และมาร์ติน อาร์ทยูคช์ ลงได้ตามคาดอีกด้วย

ทรรศนะ: เกมในวันนี้ เจ้าบ้านยาดานาบอน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนI.S.P.E และส่วนบอลพม่า สองทีมนี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านยาดานาบอน ดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวในนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมI.S.P.E ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยด้วย ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 และซึ่งราคาบอลเปิดมาให้ ยาดานาบอน ต่อ 0.5 ดูแล้วบอกเลยนัดนี้วางเจ้าบ้านไปเลยเพราะจากดูผลงานของทีมเยือนแล้วยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสที่จะโดนยิงมีสูงแน่ๆ ยังไงแล้วเลือกเชียร์เจ้าบ้านไปไม่ผิดหวังในเกมนี้
ราคาบอล : ยาดานาบอน ต่อ 0.5
ฟันธง : ยาดานาบอน ชนะ 1-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...