วันพุธที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: เอยาวะดี ยูไนเต็ด -vs- ยะไข่ ยูไนเต็ด (25/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เอยาวะดี ยูไนเต็ด" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ยะไข่ ยูไนเต็ด" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ4 เสมอ1 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ3 แพ้1 วันนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน คอนเฟอเรนซ์ พรีเมียร์ เวลา 16:30 วันพุธที่ 25 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน: เอยาวะดี ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ4 เสมอ1 ในทีมก็น่าจะส่งชุดที่ลงหลักๆในเกมอุ่นเครื่องนั้นลงครบครัน หลักๆก็จะมียูริ เทเทเรนโก้ ชาวยูเครนเล่นกลางคอยคุมเชิง และแดนหน้าหวังกับอาร์เตม เซอร์เดียค ชาวรัสเซียลงยิงประตูกับอีกอร์ เซเมนอฟ เหมือนเช่นเคย
วิเคราะห์ทีมเยือน: ยะไข่ ยูไนเต็ด 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 ด้านเกมนี้ที่ดูแล้วน่ายึดชุดเก่งลงสนามกันทั้งหมดที่ฟอร์มดีมาอยู่หลังๆนี้ที่เล่นกัน แน่นอนว่าจะมีอันเดรีย ชาคเล่ย์ กลางมิดฟิลด์จอมเก๋านำทำมาเลย กับกองหน้านั้นจะเป็นหน้าที่ของ อเล็กซานเดอร์ คอตยานอฟ ลงยิงกับฟรานซิส นาร์ห เหมือนทุกนัดที่ผ่านมา

ทรรศนะ: ศึกระหว่างเจ้าบ้าน เอยาวะดี ยูไนเต็ด เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ยะไข่ ยูไนเต็ด และเป็นนัดแรกของทั้งคู่ที่จะประเดิมกัน เจ้าบ้านเอยาวะดี ยูไนเต็ดเกมที่อุ่นเครื่องมาถือว่าดูโอเคอยู่ 5 เกมหลังทำได้ ชนะ4 เสมอ1 แต่กับทีมเยือนยะไข่ ยูไนเต็ดเองนั้นกลับทำไม่ได้เลยในการที่ชนะ1 เสมอ3 แพ้1 เกมที่ลงเล่นทั้งอุ่นเครื่องและบอลถ้วยดูแบบนี้ก็ชัดเจนว่าน่าจะมั่นใจกว่าอยู่หน่อยๆ ส่วนราคาบอลเปิดมาเจ้าบ้านต่อ 0.5/1และจากสถิติพบกันก็เป็นทางเอยาวะดี ยูไนเต็ดที่ดูดีกว่าชัดเจน งานนี้เลยต้องปักธงเชียร์กับเจ้าบ้านไปน่าจะดีกว่าครับ
ราคาบอล : เอยาวะดี ยูไนเต็ด ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอยาวะดี ยูไนเต็ด ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...