วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ซาเทิร์น -vs- เอฟซี ซาฮาลิน (24/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "ซาเทิร์น" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอฟซี ซาฮาลิน" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน กระชับมิตรสโมสร เวลา 20:00 วันอังคารที่ 24 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ซาเทิร์น 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ในเกมนี้จัดทีมได้เต็มสูปเพราะไม่มีตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนสักรายหน้าเป้าจะส่ง พาเวล บอร์ดูคอฟ ลงล่าตาข่ายโดยมีแนวรุกอย่างโรมัน ซาลิมอฟ และซามูเอล โอเดโยโบ และอาร์ตยอม ดีเลฟสกี้ย์ เป็นสามประสานคอยสนับสนุนแล้วให้เซอร์เกย์ ตูราน็อค เป็นจอมทัพในแดนกลาง
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอฟซี ซาฮาลิน 5นัดหลังสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 ด้านนัดนี้สภาพทีมที่สมบูรณ์เต็มร้อยเช่นกันทำให้จะจัดชุดใหญ่ลงสนามทั้งหมดหน้าเป้าวางอังเดร เช็มรุค ล่าตาข่ายในเกมนี้เช่นเดิมส่วนแดนกลางวลาดิสลาฟ นาซิบูลิน เป็นจอมทัพคอยสนับสนุนสวนแนวรับยังยึดมิตรี่ คลิโมวิช เป็นเซนเตอร์คุมเกมเช่นเดิม

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านซาเทิร์น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนเอฟซี ซาฮาลิน และด้านเจ้าถิ่นซาเทิร์น ฟอร์มก็ขึ้นๆลงๆแต่ก็เป็นเพราะเกมกระชับมิตรทั้งนั้นไม่สามารถวัดอะไรได้เลยส่วนทีมเยือนเอฟซี ซาฮาลิน เองก็เสมอมาแล้ว 2 เกมติดตอนนี้แต่ก็เป็นเกมกระชับมิตรเช่นกัน จากสถิติที่เจอกันมานั้นพักหลังๆก็เป็นทาง เอฟซี ซาฮาลิน ที่ข่มอยู่นิดหน่อย ราคาบอล เปิดมาให้ทีมซาเทิร์น ต่อ 0.5/1 มองแล้วก็ดูแพงมาก แต่เชื่อว่าเกมนี้ทีมเยือนเองน่าจะบุกมาหยิบแต้มกลับบ้านได้
ราคาบอล : ซาเทิร์น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เอฟซี ซาฮาลิน ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...