วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: เอสเคเจ ไซนาโจเอน -vs- อาร์โอพีเอส (21/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "เอสเจเค ไซนาโจเอน" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อาร์โอพีเอส" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย โดยเจ้าบ้านชนะ1 แพ้4 ส่วนทีมเยือนเสมอ1 แพ้4 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน กระชับมิตรสโมสร เวลา 19:00 วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ไซนาโจเอน 5นัดหลังสุด ชนะ1 แพ้4 ในเกมนี้จะดูพร้อมเลย และจะส่งชุดใหญ่ลงเล่นทั้งหมดจัด จู้ด อาร์เธอร์ นำทัพแดนกลางที่พร้อมคุมเชิง ส่วนกองหน้าคู่นี้จัด ดิออน อาค็อฟฟ์ ล่าสกอร์คู่ มอชตาฟ ยากูบี้ เหมือนทุกครั้ง
วิเคราะห์ทีมเยือน : อาร์โอพีเอส 5นัดหลังสุด เสมอ1 แพ้4 ด้านนัดนี้ก็ไม่ต่างกันคือพร้อมทั้งหมด โดยหน้าเป้าตัวเดียวจะเป็น กาแอล อีต็อค ล่าตาข่าย ร่วมด้วย โฆซู กูร์ราอิส ตัวปั้นเกมรายสำคัญของทีมที่พร้อมคุมเชิง กับมี วิลเล่ ซัลมิคิวี่ ตัวรุกอีกรายฝั่งปีก

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านไซนาโจเอน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนโรวาเนียมี่ และส่วนบอลกระชับมิตรสโมสรคู่นี้เกรดบอลดูไม่ต่างกันมากและอยู่กลางตาราง เจ้าบ้านไซนาโจเอนดูแล้วน่ามั่นใจพอตัวนาทีนี้ ตรงกันข้ามกับทีมเยือนโรวาเนียมี่ ที่5เกมหลังมาดูฝืดเลยเสมอ1 แพ้4 ซึ่งเรทราคาบอลเปิดมาให้ไซนาโจเอน ต่อ 0.5ด้วยแล้วบอกเลยก็น่าวางต่อไปอยู่ดีเพราะด้วยทีมเยือนที่ผลงานยังไม่นิ่งแบบนี้โอกาสโดนน่าจะสูง ยังไงแล้วเชียร์เจ้าถิ่นไปไม่น่าผิดหวังเกมนี้
ราคาบอล : ไซนาโจเอน ต่อ 0.5
ฟันธง : ไซนาโจเอน ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...