วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: บริสแบน โรว์ -vs- นิวคาสเซิล เจ็ทส์ (20/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "บริสแบน โรว์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นิวคาสเซิ่ล เจ็ทส์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด วันนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ออสเตรเลีย เอ ลีก เวลา 15:30 วันศุกร์ที่ 20 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :
บริสแบน โรว์ ทีมอันดับที่ 4 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะ เซ็นทรัล โคสต์ มาริเนอร์ส 1-0 ส่วนสภาพทีมจะได้ตัว จอร์แดน คอร์ตนี่ย์-เพอร์กิ้นส์ แนวรับดาวรุ่งวัย 17 ปี ที่หายจากอาการบาดเจ็บพร้อมลงทำหน้าที่ในเกมนี้ การจัดทัพพร้อมวางแกนหลักอย่าง แบร็ดเด้น อินแมน ,เจมส์ โอเชีย และ ดีแลน เวนเซล-ฮอลล์ส ลงทำหน้าที่ในผัง 11 คนแรก
วิเคราะห์ทีมเยือน : นิวคาสเซิ่ล เจ็ตส์ ทีมอันดับที่ 9 ผลงานล่าสุดบุกชนะ อเดไลด์ ยูไนเต็ด 3-0 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี เบ็น คานตารอฟสกี้ , ลาชลาน แจ็คสัน กับ โนอาห์ เจมส์ ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัวอย่างต่อเนื่อง การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โรบินสัน จะวางแผนในระบบ 3-4-1-2 โดยมี เวส ฮูลาฮาน กับ รอย โอโดโนแวน ยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่ายร่วมกัน

ทรรศนะ :
ราคาเปิดมาที่ บริสเบน รอร์ ต่อ เสมอ ซึ่งการได้เล่นในบ้านย่อมได้เปรียบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แม้ว่าทีมเยือนผลงานเริ่มติดเครื่องไม่แพ้ใครอย่างต่อเนื่องและเก็บชัยชนะได้เป็นว่าเล่น แต่ด้วยความที่มีแรงกระตุ้นจากเสียงเชียร์จะช่วยให้เจ้าบ้านมีลุ้นมีแต้มติดมือและอาจจะมากกว่า 1 ด้วยซ้ำ ดังนั้นจากเรตยังไงก็ต้องเชียร์ บริสแบน โรว์
ราคาบอล : บริสแบน โรว์ ต่อ เสมอ
ฟันธง : บริสแบน โรว์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...