วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: ฮัคเค่น -vs- ยอนโคปิ้งส์ โซดร้า (21/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "ฮัคเค่น" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ยอนโคปิ้งส์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้เหนือกว่ามาก โดยเจ้าบ้านชนะ4 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ค่ำนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน กระชับมิตรสโมสร เวลา 19:00 วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮัคเค่น 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ฟอร์มหลุดไปสองนัดติดรวมทุกรายการ แพ้รวดเสียประตูเยอะและยิงไม่ได้เลย ล่าสุดเพิ่งตกรอบยูโรป้าลีก ส่วนอันดับในลีกก็หล่นมาอยู่ที่6 ส่วนความพร้อมผู้เล่นจะมีเพียง โจนาธาน ราชีด ผู้รักษาประตูนอร์เวย์รายเดียวที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนที่เท้าลงสนามไม่ได้ ขณะที่เปาลินโญ่ ยังต้องรอเช็คความฟิตหลังจากมีอาการป่วย
วิเคราะห์ทีมเยือน : ยอนโคปิ้งส์ 5นัดหลังสุด ชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ด้านผลงานยังไม่ค่อยดีล่าสุดก็แพ้อีกแล้ว โดยเสียท่าคาบ้านให้เอไอเค 0-2 อันดับรั้งที่11 ส่วนความพร้อม โรเบิร์ต อาห์มันเพอร์สสัน กับสเตฟาโน่ เว็คเคีย แนวรับและกองหน้า และอับดูล ราซัค กองกลาง ทั้งหมดยังไม่พร้อมลงสนามเพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวน

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน ฮัคเค่น เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ยอนโคปิ้งส์ และฮัคเค่นผลงานไม่ดีแต่เกมนี้มีลุ้นกลับมาคืนฟอร์มเพราะเจอคู่แข่งที่ไม่แกร่งแถมผลงานไม่ดีเหมือนกัน แต่ว่าฮัคเค่นมาตรฐานดีกว่าและได้เล่นในรังเหย้าซึ่งเกมลีกเล่นดีมากชนะ 4 จาก 5 นัดหลัง สองเกมที่ผ่านมาชนะขาดไม่เสียประตูเลย ยอนโคปิ้งส์งานหนักแล้วเจอเจ้าบ้านแบบนี้ ราคาต่อแค่0.5/1เดียววางฮัคเค่นไปเลย
ราคาบอล : ฮัคเค่น ต่อ 0.5/1
ฟันธง : ฮัคเค่น ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [85%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...