วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: อัลเฟรตัน ทาวน์ -vs- เกทส์เฮด (17/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "อัลเฟรตัน ทาวน์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เกตส์เฮด" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน อังกฤษ คอนเฟอเรนซ์ เวลา 02:45 วันพุธที่ 18 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อัลเฟรตัน ทาวน์ ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ แบล็คเลย์ ทาวน์ 2-4 ในเกมลีก ส่วนสภาพทีมไม่มีปัญหาเรื่องแกนหลักเจ็บเพิ่มเติม การจัดทัพพร้อมวาง แม็คโดนัล กับ เดคลาน บากอน ยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย และให้ นาธาน ฮิกซ์ ,ลี สเตเวนสัน และ อดัม สมิธ ลงเป็นสามประสานคอยเชื่อมเกมในแดนกลาง
วิเคราะห์ทีมเยือน : เกทส์เฮด ทีมอันดับที่ 8 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ คิงส์ ลินน์ 1-2 ในเกมลีกสภาพทีมไม่มีปัญหาเรื่องแกนหลักเจ็บเพิ่มเติม การจัดทัพพร้อมวาง โจนาธาน โอ โดแนล กับ ริชาร์ เพนิเก็ตศ์ ยืนคู่หน้าคอยล่าตาข่าย และให้ คอนเนอร์ ธอมป์สัน ,เคร็ก ออยเล่ย์ และ คีแรน กรีนส์ ลงเป็นสามประสานคอยเชื่อมเกมในแดนกลาง

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ เกทส์เฮด บุกต่อ 0.25 ซึ่งหากดูผลงานเจ้าบ้าน อัลเฟรตัน ทาวน์ ช่วง 3 เกมหลังที่แพ้เละเทะแล้วก้ไม่แปลก ปละเกมเยือนของ เกทส์เฮด นัดล่าสุดก็สะเด่าใช้ได้เลย ด้วยแท็กติกที่มักจะเข้าทางยามออกเยือนน่าจะทำให้พวกเขามีลุ้นบุกเก็บ 3 แต้มเกมนี้ได้ไม่ยาก ยิ่งเจ้าบ้านแนวรับกำลังรวนแบบนี้ดูแล้วจากเรตยังไงก็ต้องต่อ
ราคาบอล : เกทส์เฮด ต่อ 0.25
ฟันธง : เกทส์เฮด ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [90%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...