วันอังคารที่ 17 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: กัซเทป -vs- ริเซสปอร์ (17/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "กัซเทป" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ริเซสปอร์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ1 แพ้3 ส่วนทีมเยือนเสมอ1 แพ้4 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ตุรกี ซุปเปอร์ลีก เวลา 00:00 วันพุธที่ 18 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : กัซเทป ทีมอันดับที่ 8 ผลงานล่าสุดบุกแพ้ คาซิมปาซ่า 0-2 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี แซร์ด้า กูร์เลอร์ ปีกขวาตัวเก่งนั่นเองที่บาดเจ็บต้องพักรักษาอาการอย่างต่อเนื่อง การจัดทัพจะมีปารเปลี่ยนแปลงโดยแนวรุกจะกลับมาส่ง สเตฟาโน่ นาโปลีโอนี่ และ คาเมร่อน เจโรม ลงทำหน้าที่โดยมี ฮาลิล อัคบูนาร์ กับ อังเดร กาสโตรคอยสนับสนุนจากด้านหลัง
วิเคราะห์ทีมเยือน : ริเซสปอร์ ทีมอันดับที่ 16 ผลงานล่าสุดบุก แพ้ อันคารากูคู 1-2 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี มีร์โกล่า โมโรซิอุค แบ็คขวากับ อิสมาแอล ดิโอมานเด้ มิดฟิลด์ตัวรับที่ต่างติดโทษแบนทั้งคู่ การจัดทัพน่าจะยึดขุมกำลังชุดล่าสุดลงทำหน้าที่ในวันนี้ และนักเตะคนใหม่อย่าง มิลาน สโกด้า จะได้ลงทำหน้าที่เป็นตัวทีเด็ดในแดนหน้า

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ กัซเทป ต่อ 0.5 ซึ่งแม้อันดับจะเหนือกว่าแตต่ผลงานช่วงนี้ไม่ได้เรื่อง พวกเขาแพ้มาติดๆ แนวรุกก็ปืนฝืดเหลือเกิน ทีมเยือน ริเชสปอร์ ก็ต้องดิ้นรนหนีตายด้วย ความมุ่งมุ่นดูสูง ผลงานช่วงหลังก็ดูดีมีทรงมากกว่าเจ้าบ้านดูแล้วเกมนี้คิดว่าอย่างน้อยน่าจะบุกมาเก็บ 1 แต้มติดมือกลับไปได้ เพราะฉะนั้นจากเรตดูแล้วเสี่ยงรองดีกว่า
ราคาบอล : กัซเทป ต่อ 0.5
ฟันธง : เสมอ 1-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...