วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม พ.ศ. 2563

วิเคราะห์บอล: สปาร์ตัก ตัมบอฟ -vs- ครีลย่า โซเวียตอฟ (16/03/63)


วันนี้เจ้าบ้าน "สปรา์ตัก ตัมบอฟ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ครีลย่า โซเวียตอฟ" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้สูสีกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ2 เสมอ1 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 เช่นกัน คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน รัสเซีย พรีเมียร์ลีก เวลา 23:30 วันจันทร์ที่ 16 มีนาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แทมบอฟ ทีมอันดับที่ 13 ผลงานล่าสุดแพ้ ดินาโม มอสโก 0-1 ส่วนสภาพทีมยังต้องรอเช็คความฟิตของ อเล็กเซย์ ไรบิน กองหลังที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนจนต้องพัก การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 5-4-1 เหมือนเกมล่าสุด หัวหอกวาง วลาดิเมียร์ โอบูคอฟ ที่ยิงไปแล้ว 5 ประตูลงล่าตาข่าย แดนกลางมี จอร์จ เมลคัดเซ่ และ มิคาอิล คอสติวคอฟ คอยเชื่อมเกมร่วมกัน
วิเคราะห์ทีมเยือน : ครีลย่า โซเวตอฟ อันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดชนะ รูบิ้น คาซาน 1-0 ส่วนสภาพทีมจะไม่มี มักซิม คานุนนิคอฟ กองหน้าที่มีอาการบาดเจ็บ นอกจากนี้ อันตอน ซินคอฟสกี้ มิดฟิลด์ตัวเก่งก็ติดโทษแบนจากการโดนเหลืองแดงไล่ออก การจัดทัพจะวางระบบการเล่น 4-2-3-1 โดยส่ง เดยาน ราดอนยิช หัวหอกเยอรมันยังเป็นตัวเลือกแรกในตำแหน่งหน้าเป้า มี เดนิส โปโปวิช ที่ยิงได้ด้วยเกมล่าสุดเป็นเพลย์เมคเกอร์เหมือนเดิม และให้ ดมิทรี คอมบารอฟ ลงมาคอยกระชากลากเลื้อยทางริมเส้น

ทรรศนะ : ราคาเปิดมาที่ แทมบอฟ ต่อ เสมอ ซึ่งทั้งคู่อันดับไม่ห่างกันกันเลย คะแนนก้ใกล้เคียงกัน แต่ผลงานยามเจอกันเป้นทางฝั่ง โซเวตอฟ ทำได้ดีกว่ามากมาย อาจจะเพราะบอลแพ้ทางกันชัดเจน สไตล์ของทั้งคู่ก็เป็นแบบเน้นรับรอโต้ ยิ่งผปลงานช่วงนี้ก็เป็นทีมเยือนที่ทำได้ดี และสามารถเก็บชัยชนะในเกมล่าสุดอีกด้วยความมั่นใจสูงกว่าแน่นอน มองว่าเกมนี้โอกาสสูงที่จะเก็บ 3 แต้มกลับออกไป จากเรตจึงน่าเชียร์ทีมเยือน
ราคาบอล : แทมบอฟ ต่อ เสมอ
ฟันธง : แทมบอฟ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [90%]

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...