วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: โอลิมปิก มาร์กเซย -vs- แบรสต์ (29/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "โอลิมปิก มาร์กเซย" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แบรสต์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส เวลา 02:45 วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โอลิมปิก มาร์กเชย ทีมอันดับที่ 2 ผลงานล่าสุดบุกชนะ ตูลูส 2-0 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี อัลบาโร่ กอนซาเลซ แนวรับที่ติดโทษแบนหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม และ ฟลอริย็อง โตแว็ง บาดเจ็บยังต้องพัก การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อันเดร วิลลาส โบอาส จะมาในระบบ 4-3-3 โดยแดนกลางวาง เควิน สตรูทมัน, มอร์กกาน ซ็องซง คอยปั้นเกม และให้ มักซิม โลเปซ ,ดาริโอ เบเนเด็ตโต้ รวมทั้ง ดิมิทรี ปาเยต์ เป็นสามประสานลงทำหน้าที่ล่าตาข่ายร่วมกัน
วิเคราะห์ทีมเยือน : แบรสต์ ทีมอันดับที่ 13 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านเสมอ น็องต์ 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี โยอันน์ กูร์ต ที่บาดเจ็บยังต้องพัก แต่จะได้ ปอล ลาสเน่ กับ คริสเตียน บัตตอคคิโอ้ กลับมาฝึกซ้อมร่วมกับทีมได้แล้ว การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โอลิวิเย่ร์ ดัลโลกลิโญ่ จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยวาง มาเธียส อูเตรท์ และ ซามูเอล กร็องด์ซีร์ คอยปั้นเกมในแดนกลาง และให้ แกตอง ชาร์บงนิเย่ร์ ยืนหน้าเป้าคอยล่าสกอร์

ทรรศนะ : มาร์กเชย ตอนนี้ติดเครื่องได้แล้วระบบทีมก็กำลังลงล็อก เกมนี้ได้กลับมาเล่นในบ้านเจอ แบรสต์ ที่เอาแน่เอานอนไม่ได้ มองว่าเจ้าบ้านเล่นได้ครบเครื่อง แนวรุกและรับประสานงานกันได้แบบลงตัวและเชื่อว่าเกมนี้จะทำผลงานที่ดีอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้า 3 แต้มเอาไว้ได้แบบไม่ยากเย็นนัก
ราคาบอล : โอลิมปิก มาร์กเชย ต่อ 1
ฟันธง : โอลิมปิก มาร์กเชย ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [90%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...