วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เซลต้า บีโก้ -vs- เรอัล บายาโดลิด (29/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เซลต้า บีโก้" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เรอัล บายาโดลิด" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 แพ้4 ส่วนทีมเยือนชนะ2 แพ้3 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ลาลีกา สเปน เวลา 03:00 วันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เซลต้า บีโก้ ทีมอันดับที่ 18 ผลงานล่าสุดบุกชนะ บียาร์เรอัล 3-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มี เคลาดิโอ โบวู กับ รูเบน บลังโก้ ที่บาดเจ็บยังต้องพักรักษาตัวแบบต่อเนื่อง การจัดทัพคาดว่า กุนซือออสการ์ การ์เซีย จะมาในระบบ 4-2-3-1 โดยใช้ บราอิส เม็นเดซ, เดนนิส ซัวเรซ กับ ปิโอเน่ ซิสโต้ เป็นสามประสานในแดนกลางคอยสนับสนุนเกมรุก และให้ ยาโก้ อัสปาส ยืนเป้าคอยล่าตาข่าย
วิเคราะห์ทีมเยือน : เรอัล บายาโดลิด ทีมอันดับที่ 14 ผลงานล่าสุดเปิดบ้านแพ้ เซบีย่า 0-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะยังไม่มีสติเว่น พลาซ่า ที่บาดเจ็บต้องพักยาว แต่จะได้ ฆัวกิน เฟร์นานเดซ หายเจ็บกลับมาช่วยทีมได้ การจัดทัพคาดว่ากุนซือ โซเรียโน่ จะมาในระบบ 4-4-2 โดยมี เซร์กี้ กวาร์ดิโอล่า กับ ซานโดร รามิเรซ ยืนคู่หน้าคอยทำหน้าที่ล่าสกอร์ร่วมกัน

ทรรศนะ : เซลต้า บีโก้ ผลงานเกมล่าสุดกลับมาเก็บชัยชนะได้แบบงงๆ เพราะก่อนหน้าถือว่าห่วยแตกสิ้นดี แต่หากดูเกมแล้วก็ถือว่าคู่แข่งผิดพลาดเองด้วยเสียมากกว่า เกมนี้แม้จะเล่นในบ้านแต่เจอกับ บายาโดลิด ที่มีแท็กติกไม่ธรรมดา และไม่ใช่ของชอบนักสำหรับเจ้าบ้านหากเจอทีมเคี่ยวในเกมรับแบบนี้ ดูแล้วโอกาสเสมอหรือทีมเยือนจะทำได้ดีกว่ามีสูง
ราคาบอล : เซลต้า บีโก้ ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...