วันพุธที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: ลิเวอร์พูล -vs- นาโปลี (27/11/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "ลิเวอร์พูล" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "นาโปลี" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้เหนือกว่ามาก โดยเจ้าบ้านชนะ 5 เกมรวด ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนเสมอ4 แพ้1 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ลีก เวลา 03:00 วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ลิเวอร์พูล ทีมจากอังกฤษ ผลงานล่าสุดบุกชนะ คริสตัล พาเลซ 2-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ไม่มีรายงานตัวเจ็บหรือติดโทษแบนเข้ามาเพิ่มเติม นอกเสียจาก นาธาเนี่ยล ไคลน์ กับ โฌแอล มาติป สองแนวรับที่ยังบาดเจ็บต้องพักอยู่เดิมส่วนทางด้านของ เซอร์ดาน ชากิรี่ อยู่ในระหว่างการฟื้นฟูสภาพความฟิต การจัดทัพคาดว่า คล็อปป์ จะมาใในระบบ 4-3-3 โดยมี โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ซาดิโอ มาเน่ เป็นสามประสานแดนหน้าคอยล่าสกอร์เหมือนเดิม
วิเคราะห์ทีมเยือน : นาโปลี ทีมจากอิตาลี ผลงานล่าสุดบุก เสมอ เอซี มิลาน 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้จะไม่มีชื่อ อาร์คาดิอุส มิลิค, เกอแว็ง มัลคุต กับ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่ แกนหลักที่ต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บอยู่ทั้งหมด การจัดทัพคาดว่ากุนซือ อันเชล็อตติ เตรียมวางหมากในระบบ 4-4-2 โดยมี ดรีส เมอร์เท่นส์ กับ เออร์วิง โลซาโน่ ควงคู่ล่าสกอร์ในแดนหน้า และใช้ อัลลาน กับ ฟาเบียน รุยซ์ เดินเกมตรงกลางคอยสนับสนุนเกมรุกอยู่ด้านหลังอีกแรง

ทรรศนะ : ลิเวอร์พูล ต้องการเอาคืนแน่จากเกมแรกที่บุกไปแพ้มา 0-2 และตัวเองก็อยู่สถานการณ์ที่ดีกว่า และหากชนะเกมนี้ก็จะลอยลำเข้ารอบทันที ซึ่งแตกต่างกับทีมเยือน นาโปลี ที่ฟอร์มหลุดไปเฉยเลย แนวรุกที่เคยเป็นจุดเด่นตอนนี้ทื่อเป็นสากกะเบือ และมีข่าวเรื่องทีมจะล้มละลายด้วย มองว่าตอนนี้สภาพจิตใจนักเตะกำลังย่ำแย่ โอกาสโดนเจ้าบุกกดดันและแพ้ยับกลับออกไปมีสูง
ราคาบอล : ลิเวอร์พูล ต่อ 1/1.5
ฟันธง : ลิเวอร์พูล ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...