วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ -vs- ซังค์ เพาลี (29/07/62)



วันนี้เจ้าบ้าน "อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ซังค์ เพาลี" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน บุนเดสลีกา 2 เยอรมัน เวลา 01:30 วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ผลงานเกมอุ่นเครื่องนัดล่าสุดบุกไปชนะ เวิร์ล 2-1 เท่ากับว่าลงสนามในเกมปรีซีซั่น 6 เกม ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วนความพร้อมมีโอกาสได้เห็นแข้งใหม่อย่าง โยอาคิม นิลส์สัน (เอลฟ์สบอร์ก) เซนเตอร์แบ็กชาวสวีเดน, มาร์เซล ฮาร์เทิ่ล (ยูนิโอน เบอร์ลิน), เซบิโอ ซูกู (รอสต๊อค) หรือ ฟาเบียน คุนเซ่ (โรดิงเฮาเซ่น) กองกลางตัวรับลงประเดิมสนามในเกมนี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : ซังค์ เพาลี บุกไปเสมอ ฮีเรนวีน 1-1 ในเกมลับแข้งนัดล่าสุด ส่วนการจัดทัพมีปัญหาเพียบเพราะตัวเจ็บเยอะเหลือเกินโดยเฉพาะแกนหลักคนสำคัญอย่าง เฮงค่ื เฟียร์มันน์, ฟิลิปป์ ซีไรส์ และ โยฮันส์ ฟลุม จอมทัพกัปตันทีมมีชื่ออยุ่ในลิสต์ด้วย ส่วนนักเตะใหม่ไล่มาตั้งแต่ ลูก้า ซานเดอร์ (เบรเมน), ริโก้ เบนาเตลลี่ (เดรสเดน) และ บอริช ทาชชี่ (ดุ๊ยส์บวร์ก) ต่างก็บาดเจ็บอยู่ทั้งหมด ส่วนที่ลงได้ก็มี เรียว มิยาอิชิ มิดฟิลด์ชาวญี่ปุ่นและตัวจบสกอร์ เดียมานตากอส ที่ได้ทำหน้าที่เกมนี้

ทรรศนะ : บีเลเฟลด์พร้อมรบกว่า เพราะผู้มาเยือนอย่าง ซังต์ เพาลี มีปัญหาในการออกสตาร์ทเพียบไปหมด โดยเกมแรกนัดประเดิมลีก 2 ในบ้านย่อมทำให้ความมุ่งมั่นมีสูงต่อการที่จะคว้า 3 แต้ม มองว่าเกมนี้ บีเลเฟลด์ ได้เปรียบทุกจุด คงจะพลาดเป้าหมายที่วางเอาไว้ได้ยาก เรตเปิดต่อเบาๆที่ 0.25 คิดว่าน่าอยู่เชียร์เจ้าบ้านจริงๆ
ราคาบอล : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : อาร์มีเนีย บีเลเฟลด์ ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...