วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส -vs- แมนฯ ซิตี้ (27/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "แมนฯ ซิตี้" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม สามารถทำผลงานได้ใกล้เคียงกันมาก โดยเจ้าบ้านชนะ4 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ4 เสมอ1 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด วันนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน กระชับมิตรสโมสร เวลา 17:30 วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ในผลงานฤดูกาลนี้ดีมากชนะรวด4เกมติด ส่วนความพร้อมผู้เล่น เรียว ทากาโนะ กองหลังอยู่ในช่วงพักฟื้นหลังเข้ารับการผ่าตัด 11ตัวจริงเกมนี้น่าจะวางแผนการเล่น สี่-สอง-สาม-หนึ่ง ธีราทร บุญมาทัน พร้อมประจำการแบ็กซ้าย กองหน้า เอดิการ์ ชูนิโอ เป็นตัวเลือกแรก
วิเคราะห์ทีมเยือน : แมนฯ ซิตี้ 5นัดหลังสุด ชนะ4 แพ้1 ด้านทีมวันนี้จะไม่มี แว็งซ็อง ก็อมปานี ที่ออกจากทีมไปแล้ว โดยหลักๆจะลงเกมนี้นั้นก็พร้อมอยู่แต่คงโรเตชั่นกันอยู่ คาดว่าแนวรุกจัด แบร์นาร์โด้ ซิลวา และราฮีม สเตอร์ลิ่ง และเลรอย ซาเน่ รวมไปถึงหน้าใหม่ค่าตัวแพงอย่าง โรดี้ จากแอตฯ มาดริด ก็น่าได้ประเดิมลงสนามด้วย ส่วนบรรดาแข้ง กาเบรียล เฮซุส และแฟร์นานดินโญ่ และกุน อเกวโร่ และนิโกลัส โอตาเมนดี้ ยังได้พักอยู่หลังลุยโคปา อเมริกา มา

ทรรศนะ : ศึกระหว่างเจ้าบ้าน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ และทีมเยือนแมนฯ ซิตี้ ที่ชนะมา4นัดติดทุกรายการ และกับราคาบอลที่เปิดมาให้แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5 ด้วยแล้วอาจดูแพงทีเดียว แต่ก็ต้องวางต่อกันไปเพราะทรงบอลนั้นเหนือกว่ามากอีกทั้งผลงานล่าสุด 4 เกมหลังทีมแมนฯ ซิตี้ ได้ยิงเก็บชัยได้หมดทุกนัด เชื่อว่าเรือใบน่าจะป้องกันนัดนี้ได้จากการชนะ และน่าจะยิงทะลุราคาอีกด้วย
เรตราคาเปิดที่ : แมนฯ ซิตี้ ต่อ 1.5
ฟันธง : แมนฯ ซิตี้ ชนะ 3-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...