วันจันทร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: รูบิน คาซาน -vs- เทเลค กรอซนีย์ (29/07/62)



วันนี้เจ้าบ้าน "รูบิน คาซาน" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เทเลค กรอซนี่ย์" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ3 เสมอ1 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน รัสเซีย พรีเมียร์ลีก เวลา 00:00 วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : รูบิน คาซาน ผลงานเกมล่าสุดบุกไปเอาชนะ ดินาโม มอสโก 1-0 ทำให้มี 4 แต้มจากการลงสนามไปแล้ว 2 นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เยฟเจนี่ บาชคิรอฟ มิดฟิลด์ตัวหลักที่ติดโทษแบนจากนัดล่าสุด เช่นเดียวกับ วลาดิเมียร์ กราน๊าต แนวรับวัย 32 ปี ที่ยังบาดเจ็บ ส่วนคนอื่นๆไม่ว่าจะเป็น เบก้า มิเคลทัดเซ่ พร้อมลงล่าสกอร์และใช้ ควิช่า ควารัตสเคเลีย , พ็อดเบเรซกิน กับ ซูริโก้ ดาวิตาชวิลี่ เป็นสามประสานในแดนกลางคอยสนับสนุนเกม
วิเคราะห์ทีมเยือน : เทเลค กรอซนีย์ ผลงานเกมล่าสุดบุกไปแพ้ อูราล 0-3 ส่วนความพร้อมเกมนี้ วาเนลลี่ มิดฟิลด์บราซิลยังเจ็บไม่หาย ส่วน วิลเกร์ อังเกล แนวรับเวเนซูเอล่ากับ เดนิส กลูชาคอฟ จอมทัพวัย 32 ปี ต้องรอเช็คฟิต ส่วนที่พร้อมก็มี อับลาย เอ็มบ็องกูเอ้ ยืนเป้าล่าสกอร์และใช้ เบอร์นาร์ด เบริช่า กับ อิสมาเอล ซิลวา ลิม่า เป็นสองกลางรุกคอยสร้างสรรค์เกม

ทรรศนะ : รูบิน คาซานออกสตาร์ทได้เลย ซึ่งดีกว่าในรอบ 2-3 ปีหลังเลยด้วยซ้ำ เพราะเจอทีมใหญ่ๆก็สามารถมีแต้มติดมือได้ ในขณะที่ เทเลค กรอซนีย์ นั้นเกมล่าสุดเพิ่งเละมาจากการแพ้ในเกมเยือน แต่หากเทียบศักยภาพทั้งคู่แล้วไม่ห่างกันมาก แม้ว่า รูบิน คาซาน จะเคยยิ่งใหญ่กว่า แต่ช่วงหลังก็ประสบปัญหาการพัฒนาทีมพอสมควร มองว่าเกมนี้ผู้มาเยือนสู้ได้และน่าจะบุกมาเก็บแต้มกลับออกไปได้สำเร็จ
ราคาบอล : รูบิน คาซาน ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...