วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: เปแอสเช -vs- อินเตอร์ มิลาน (27/07/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "เปแอชเช" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "อินเตอร์ มิลาน" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 วันนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน กระชับมิตรสโมสร เวลา 18:30 วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : เปแอสเช 5นัดหลังสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 ในเกมนี้ข่าวดีคือจะได้มาควินญอส และเปรสแนล คิมเพมเบ้ และฆวน เบร์นัต และมาร์โก้ แวร์รัตติ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ ส่วนเนย์มาร์ ต้องชดใช้ยาวยันปีหน้า นอกจากนี้ตัวเจ็บก็ยังเป็นหน้าเดิมๆ ไม่ว่าจะเป็นโธมัส มูนิเยร์ และติอาโก้ ซิลวา และธิโล เคห์เรอร์ ดูแล้ววันนี้อาจถึงคราวต้องยืมแรงสำรองกับดาวรุ่งมาใช้งาน
วิเคราะห์ทีมเยือน : อินเตอร์ มิลาน 5นัดหลังสุด ชนะ2 แพ้3 ด้านเกมนี้ก็พร้อมไม่ต่างกันโดยจะยึดชุดก่อนลงเล่นทั้งหมด จัดหน้าคู่ซามูเอเล่ ลอนโก้ ล่าตาข่ายกับ เซบาสเตียน เอสโปซิโต้ ร่วมด้วยแดนกลาง โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ และมาร์เซโล่ โบรโซวิช และสเตฟาน เซนซี่ และแผงหลังมี ดานิโล่ ดิอัมโบรซิโอ และสเตฟาน เดอ ฟราย และมิลาน สคริเนียร์

ทรรศนะ : ระหว่าง เจ้าบ้านเปแอสเช เป็นฝ่ายเปิดเกมในบ้านและยังได้ต้อนรับกับการมาเยือนของ ทีมอินเตอร์ มิลาน เช่นกัน และสำหรับเปแอสเช วันนี้เจองานไม่หนัก เพราะอินเตอร์ มิลาน จะกำลังอยู่ในช่วงที่ผลงานไม่ค่อยโอเคสักเท่าไหร่ ดูแล้วน่าจะรอดยาก เพราะเปแอสเช ยังมีทีเด็ดอีกหลายคน ไม่ว่าจะเป็นคาวานี่ หรือเอ็มบัปเป้ ยิ่งวันนี้เป็นเกมในบ้านอีกด้วย ดูแล้วน่าจะเลือกปิดจ็อบแบบสวยๆเพื่อแฟนบอลในนัดนี้
เรตราคาเปิดที่ : เปแอสเช ต่อ 0.5/1
ฟันธง : เปแอสเช ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : [80%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...