วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: มิดทิลแลนด์ -Vs- เอสเบิร์ก (25/05/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "มิดทิลแลนด์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เอสเบิร์ก" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย โดยเจ้าบ้านชนะ3 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ2 แพ้1 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงทำศึกกันใน เดนมาร์ก ซุปเปอร์ลีก เวลา 22:00 วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน :
มิดทิลแลนด์ เกมวันนี้ก็คือจะชวดใช้งาน มาร์ก เฮนเด้ วิงแบ็กทางฝั่งซ้ายกับ พอล โอนูอาชู หัวหอกตัวเก่งที่ต่างติดโทษแบนทั้งคู่ โดยคาดว่า ราสมุส นิโคไลเซ่น และ เมรอน จอร์เก้ จะเป็นสองแข้งที่ตบเท้าเข้ามาช่วยทำเกมในวันนี้ ส่วนที่เหลืออยู่ในสภาพเต็มร้อยพร้อมวาง อันวาร์ มาบิล กับ ริลวาน ฮัสซัน สองปีกผิวสีคอยปั่นป่วนคู่แข่งตามเดิม
วิเคราะห์ทีมเยือน : เอสเบิร์ก สภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาให้กวนใจตามเดิมแต่เกมวันนี้เราอาจได้เห็นหัวหอกชาวยูเครนอย่าง ยูริ ยาโคเวนโก้ กลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริงอีกครั้งหลังจาก อั๊ดนาเน่ ทิ้กฮาดูนี่ ปีกอีกคนฟอร์มการเล่นดร็อปลงไปพอสมควร โดยแนวรุกยูเครนน่าจะได้กลับมาผนึกกำลังสร้างสรรค์เกมรุกร่วมกับ มาติอัส คริสเตนเซ่น และ อาเดรียน เปเต้ร พร้อมใส่สกอร์ตามเดิม

ทรรศนะ : มิดทิลแลนด์ดีขึ้นมาอยู่ 2 นัด ล่าสุดก็กลับไปหลุดฟอร์มอีก แต่ก็อาจจะเป็นเพราะมีแต้มที่ห่างและมีการเฉลิมฉลองแชมป์บอลถ้วย เลยทำให้สภาพความพร้อมไม่ดีเท่าที่ควรในการรับมือ บรอนด์บี้ และแพ้ไปอย่างราบคาบในเกมก่อน เกมนี้กลับมาเล่นในบ้านอีกครั้ง ถือว่าความพร้อมดีกว่าเดิม การเจอ เอสเบิร์ก ที่ศักยภาพด้อยกว่า มองว่า 3 แต้มเกมนี้ไม่น่าจะหลุดมือ
เรตราคาเปิดที่ : มิดทิลแลนด์ ต่อ 0.5
ฟันธง : มิดทิลแลนด์ ชนะ 3-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...