วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: โฟรชิโนเน่ -Vs- คิเอโว่ (25/05/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "โฟรซิโนเน่" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "คิเอโว่" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นทีมเยือนที่ทำผลงานได้ดีกว่า โดยเจ้าบ้านเสมอ1 แพ้4 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เวลา 23:00 วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : โฟรชิโนเน่ ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย สำหรับความพร้อมล่าสุดของ มาร์โก บาโรนี่ บอสใหญ่ไม่มีปัญหาตัวผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนให้กวนใจแต่อาจจะมีการปรับเปลี่ยนแผนมาใช้ระบบ 3-4-1-2 พร้อมกับถอย คามิลโล่ ชาโน่ มาทำหน้าที่เป็นเพลย์เมกเกอร์เพื่อรอป้อนบอลส่งต่อให้กับสองสำรองทั้ง มาร์เซลโล่ ทร็อตต้า และ เฟเดริโก้ ดิโอนิซี่ รอควงแขนล่าตาข่ายเป็นครั้งแรกในซีซั่นนี้
วิเคราะห์ทีมเยือน : คิเอโว่ ความพร้อมล่าสุดมีทั้งข่าวดีและร้าย ข่าวดีคือจะได้ตัว นิโกล่า ริโกนี่ กองกลางอิตาเลี่ยนพ้นโทษแบนกลับมา ส่วนข่าวร้ายจะชวดใช้งาน เฟเดริโก้ บาร์บา แบ็กซ้ายกับ มาริอุส สเตปินสกี้ แนวรุกคนสำคัญที่ต่างติดโทษแบนเหมือนกัน ส่งผลให้ โดเมนิโก้ ดิ คาร์โล เทรนเนอร์จำเป็นต้องส่ง พาเวล ยารอสซินสกี้ กับ ริคคาร์โด้ เม็กจอรินี่ ลงทำหน้าที่แทน ส่วนที่เหลือจะยังเป็นแข้งหน้าเดิมจากแมตช์ที่แล้วลงบู๊พร้อมวาง แซร์จิโอ้ เปลลิซซิเย่ร์ ดาวยิงวัย 40 ปีรอเป็นทีเด็ดในการจบสกอร์

ทรรศนะ : ตกชั้นไปแล้วด้วยกันทั้งคู่ เกมนี้จึงไม่มีผลต่ออันดับใดๆทั้งสิ้นเพราะทั้งคู่ไม่ว่าจะได้คะแนนเพิ่มก็จะได้อันดับรองบ๊วยกับบ๊วยแน่นอนไปแล้ว ดูแล้วความจูงใจไม่มีด้วยกันทั้งคู่ โฟรซิโนเน่เองหลังจากตกชั้นก็เล่นแบบไม่มีแรงจูงใจผลงานไม่เหมือนก่อนหน้า คู่นี้ดูแล้วออกได้ทุกหน้า เพราะฉะนั้นใครต่อจึงน่ารองมากกว่า
เรตราคาเปิดที่ : โฟรชิโนเน่ ต่อ 0/0.5
ฟันธง : เสมอ 0-0
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...