วันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: นีซ -Vs- โมนาโก (24/05/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "นีซ" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "โมนาโก" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ดีกว่านิดหน่อย โดยเจ้าบ้านชนะ1 เสมอ2 แพ้2 ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ1 แพ้3 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน ลีกเอิง ฝรั่งเศส เวลา 02:05 วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : นีซ เกมนี้มีข่าวดีคือการพ้นโทษแบนของ 2 กองหลังคีย์แมนทั้ง ดานเต้ กับ คริฟตอฟ เฮเรลล์ ทำให้ มาล็อง ซาร์จะแยกออกไปยืนฟูลแบ็กตามถนัดเหมือนเดิม ส่วนแดนกลางในแผนการเล่น 4-3-3 ยังปล่อยเซตเดิมลงแก้มือ ซึ่งมี ปิแอร์ ลีส์ เมลู เดินเกมร่วมกับ อาดริย็อง ตาเมเซ่ และ ดานิโล่ สำหรับโซนโจมตีใช้ ยูเซฟ อาตัล นักเตะแอลจีเรีย ประสานงาน อิกนาติอุส กานาโก้ และหน้าเป้าจอมเทคนิค อัลล็อง แซงต์-มักซิแมง ที่หวด 6 เม็ดในลีกเอิง
วิเคราะห์ทีมเยือน : โมนาโก เกมนี้อาจจะต้องปรับเกมรับอย่างน้อย 1 ตำแหน่ง เพราะ เชแมร์สัน แนวรับแดนแซมบ้าโดนเหลืองเพิ่มจนครบโควต้าและติดโทษแบน สำหรับทางแก้คงใช้ นัลโด้ ปราการหลังรุ่นใหญ่วัย 36 ปีลงแทน เพื่อจับคู่กับ คามิล กลิค ส่วนการปั้นเกมไปถึงแผนกจบสกอร์ยกยอดจากนัดที่แล้วในแผน 4-4-2 ดัน ฌิบริล ซิดิเบ้ ที่ปกติถนัดฟูลแบ็ก ขยับไปขึ้นเกมด้านข้างของแผงมิดฟิลด์คนละฝั่งกับ เกลสัน มาร์ตินส์ ขณะที่คู่กองหน้าส่ง ราดาเมล ฟัลเกา แทคทีม การ์ลอส โดย 2 คนยิงรวมกัน 17 ประตู

ทรรศนะ : โมนาโกอยู่รอดได้แน่นอนแล้วเพราะเกมล่าสุดที่ได้รับชัยชนะนั่นเอง แต่การบุกมาต่อนีชเกมนี้แม้ว่าจะไม่มีผลอะไรแล้ว แต่เจ้าบ้านไม่ยอมเสียศักดิ์ศรีแพ้ในบ้านส่งท้ายแน่ๆ ผลงานการเจอกันระยะหลังก็ดีกว่าดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อย
เรตราคาเปิดที่ : โมนาโก ต่อ 0/0.5
ฟันธง : นีช ชนะ 2-1
ความมั่นใจ : [85%]


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...