วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: ฮอฟเฟ่นไฮม์ -vs- โวล์ฟสบวร์ก (28/04/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "ฮอฟเฟนไฮม์" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "โวล์ฟสบวร์ก" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ4 เสมอ1 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ2 เสมอ1 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงดวลกันใน บุนเดสลีกา เยอรมัน เวลา 20:30 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : ฮอฟเฟ่นไฮม์ เกมนี้ต้องเช็กความพร้อมของ เควิน โฟ้กท์ เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมและแบ็กซ้ายจอมบุก นิโก้ ชูลซ์ ที่เจ็บจากนัดก่อน แต่แดนกลางต้องปรับจากนัดบุกถล่ม ชาลเก้ 5-2 เพราะ เคเรม เดเมียร์บาย ติดโทษแบนและจะเป็น นาเดียม อามิรี่ถอยมาช่วยปั้นเกม พร้อมเติม อดัม ซาลาย ศูนย์หน้าตัวเก๋าทีมชาติฮังการีลงล่าตาข่ายกับ อิชัค เบลโฟดิล โดยมี อันเดร ครามาริช ยืนมิดฟิลด์ตัวบนในแผน 3-4-1-2
วิเคราะห์ทีมเยือน : โวล์ฟสบวร์ก ต้องเช็กความฟิตของ จอห์น บรู้คส์ กับ เจอโรม รุสซิยง 2 กองหลังและหัวหอก ดาเนี่ยล กินเซค แต่เบื้องต้นรายงานยืนยันอาการไม่รุนแรงและน่าจะพร้อมบู๊ตามปกติ ส่วนฟูลแบ็กอาจพัก มาร์เซล ทิสเซอรันด์ ที่นัดก่อนเป็นตัวจริงและคืนตำแหน่งให้ เจอโรม รุสซิยง ฟูลแบ็กเฟร้นช์แมน ขยับไปแดนกลางถึงแนวหน้ายังใช้แผน 4-3-1-2 มี โจฌัว กีลาโว้ก คอยคุมจังหวะ ส่วนโซนบุกเป็น อั๊ดเมียร์ เมห์เมดี้ ปั้นเกมสนับสนุน วู้ต เว็กฮอร์ส กับ กินเซค

ทรรศนะ : ฮอฟเฟ่นไฮม์ อยู่ช่วงฟอร์มร้อนแรง เกมรุกยิงกระจายตลอดช่วงหลังแถมได้เล่นในบ้านด้วย ส่วน โวล์ฟสบวร์ก ฟอร์มเริ่มมีแกว่งและทุกครั้งยามออกนอกรังมียืนระยะไม่ได้ดี อย่างไรก็ตามการที่เจ้าบ้านขาด เคเมียร์บาย ทำให้จังหวะการเข้าทำลดความอันตรายลงเยอะเลย ประกอบกับเกรดบอลของ โวล์ฟสบวร์ก เองไม่ได้เป็นรองอะไรมากมาย ซึ่งเรตมาต่อถึง 1/1.5 แนะนำว่าน่ารองอย่างยิ่ง
ราคาบอล : ฮอฟเฟ่นไฮม์ ต่อ 1/1.5
ฟันธง : เสมอ 2-2
ความมั่นใจ : 85%

ดูบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...