วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: แซงต์ เอเตียน Vs ตูลูส (28/04/62)


วันนี้เจ้าบ้าน "แซงต์ เอเตียน" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "ตูลูส" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้งสองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ4 เสมอ1 ยังไม่แพ้ใครใน 5 เกมหลังสุด ส่วนทีมเยือนชนะ1 เสมอ2 แพ้2 คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงหวดกันใน ลีกเอง ฝรั่งเศส เวลา 22:00 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : แซงต์ เอเตียน ในเกมนี้จะยังไร้ชื่อพวกหน้าเดิมๆ ไม่ว่จะเป็น กาเบรียล ซิลวา และเกแว็ง มอนเน่ต์ ปาเก้ต์ และยานนิส ซาลิบูร์ ที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ล่าสุดเพิ่งเสีย ติโมธี โคลอดเซียคซัค ที่ติดโทษ ด้านการจัดทัพ ยานน์ เอ็มวีล่า จะยืนเป็นใจกลางสำคัญในแผงมิดฟิลด์ ถัดมาที่แนวรุกมีทีเด็ดอยู่ที่ และ วาห์บี คาห์ซรี โดยมี เรมี่ กาเบลล่า เป็นตัวป้อนบอล
วิเคราะห์ทีมเยือน : ตูลูส ด้านนัดนี้สภาพทีมสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ไม่มีตัวเจ็บหรือแบนเลยแม้แต่คนเดียว ทำให้วันนี้สามารถจัดชุดที่ดีที่สุดลงสนามได้ โดยคาดว่าแดนกลางจะมี อิบราฮิม ซองกาเร่ เป็นใจกลางสำคัญ ถัดมาที่แนวรุกวาง มักซ์ กราเดล และยาย่า ซาโนโก้ และ มาติเยอ ดอสเซวี่ ล่าตาข่าย

ทรรศนะ : เกมในวันนี้ เจ้าบ้านแซงต์ เอเตียน เกมนี้เป็นฝ่ายเปิดบ้านต้อนรับ ทีมเยือนตูลูส และด้านตูลูส ผลงานเริ่มกลับไปแย่อีกครั้ง แต่ยังดีที่แต้มยังห่างจากโซนตกชั้นพอสมควร แต่ดูแล้ววันนี้น่าจะรอดยากกับการบุกไปเยือนทีมที่แกร่งในบ้านอย่าง แซงต์-เอเตียนน์ แถมตอนนี้อยู่ในช่วงที่ฟอร์มดีด้วย มิหนำซ้ำยามออกไปเยือนทีไร ตูลูส มักแพ้เป็นส่วนใหญ่และโดนยิงยับตลอด ดูแล้ววันนี้ไม่น่ารอด
เรตราคาเปิดที่ : แซงต์ เอเตียน ต่อ 1
ฟันธง : แซงต์ เอเตียนน์ ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 80%

ดูบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...