วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2562

วิเคราะห์บอล: สปอล -vs- เจนัว (28/04/2)


วันนี้เจ้าบ้าน "สปอล" เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เจนัว" ซึ่งฟอร์ม 5 เกมหลังสุดของทั้สองทีม เป็นเจ้าบ้านที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกว่า โดยเจ้าบ้านชนะ4 แพ้1 ส่วนทีมเยือนเสมอ1 แพ้4 ยังไม่ชนะใครใน 5 เกมหลังสุด คืนนี้ทั้งสองทีมจะลงฟาดแข้งกันใน กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เวลา 20:00 วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน

วิเคราะห์เจ้าบ้าน : สปอล ผลงานดีต่อเนื่อง เกมล่าสุดก็บุกไปชนะ เอ็มโปลีมา 4-2 แต่ก็แลกกับการติดโทษแบนของ ธิอาโก้ ซิโอเน็ค ปราการหลังชาวโปแลนด์ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้า แต่อย่างไรก็ตามไม่ใช่ปัญหาใหญ่หลวงอะไรอยู่แล้วเพราะ เฟลิเป้ จะตบเท้าเข้ามาทำหน้าที่แทนประกอบกับพ่วงได้รับข่าวเข้ามาเหมือนกันเพราะโมฮาเหม็ด ฟาเรส วิงแบ็กทางฝั่งซ้ายพ้นโทษแบนกลับมาทวงตำแหน่งตัวจริงอีกครั้ง ส่วนแข้งที่เหลืออยู่ในสภาพฟิตเต็มถังพร้อมวาง แซร์จิโอ้ ฟล็อคคารี่ กับ อันเดรีย เพตาญ่า ที่นัดล่าสุดต่างผลิตสกอร์ได้ลงเป็นทีเด็ดเช่นเดิม
วิเคราะห์ทีมเยือน : เจนัว เกมนี้จะชวดใช้งานสองกองกลางอย่าง มิเกล เวลูโซ่ ที่ติดโทษแบนกับ สเตฟาโน่ สตูราโร่ ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกับ อันโตนิโอ ซานาเบรีย หัวหอกวัยรุ่นที่เดี้ยงเข้ามาเหมือนกัน ส่งผลให้ เคลาดิโอ ปรานเดลลี่ เทรนเนอร์จะปรับมาใช้ระบบ 3-5-2 เข้าสู้พร้อมกับส่ง ดาร์โก ลาโซวิช และ ลูก้า มาซซิเตลลี่ ลงมาเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปเช่นเดียวกับแดนบนที่จะได้ตัว โกรัน ปานเดฟ ที่เพิ่งพ้นโทษแบนกลับมาควงแขนรุ่นน้องอย่าง คริสเตียน คูอาเม่ ในการจบสกอร์ต่อไป

ทรรศนะ : ศักยภาพไม่ต่างกันมากนัก แต่ฟากพูดถึงฟอร์มถือว่าต่างกันราวฟ้ากับเหว สปอล ดีอย่างต่อเนื่องจริงๆ ผิดกับ เจนัว ที่แนวรับไม่เลิก เกมนี้ สปอล เล่นในบ้านด้วย และเรตเปิดมาแค่เสมอ จึงแทบไม่ต้องคิดมากอะไร โดยใส่เจ้าบ้านไว้ก่อนดีกว่า เพราะมองว่าโอกาสที่จะชนะมีมากกว่า
ราคาบอล : เสมอ
ฟันธง : สปอล ชนะ 2-0
ความมั่นใจ : 85 %

ดูบอลสด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี : ยูเวนตุส -vs- ลาซิโอ ( 16 พ.ค. 65 )

  ผลประกอบการย้อนหลังล่าสุด : (ยูเวนตุส) 12/05/22 เสมอ อินเตอร์ มิลาน 2-2 (กลาง) โคปปา อิตาเลีย / รอง ปป … ได้ครึ่ง 07/05/22 แพ้ เจนัว 1-2 (...